Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Đánh giá ưu nhược điểm của cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa

Để có thể so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa không phải ai cũng có thể phân biệt được sự khác nhau của chúng. Bởi lẽ, đây là hai dòng sản phẩm chất lượng, được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian qua. Nhưng để biết được ưu và nhược điểm của chúng hãy tham khảo thêm các thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển những vật liệu truyền thống dần được thay thế bằng những vật liệu mới có nhiều ưu điểm hơn. Chúng không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà còn có thể phù hợp với nhiều nhu cầu cao hơn của người sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội của chúng. Trong số đó, phải kể đến cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa là 2 dòng cửa nội thất đang được rất nhiều người yêu thích.

Hai loại cửa với vật liệu mới này đều được phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhưng liệu rằng đâu sẽ là sự lựa chọn dành cho không gian gia đình bạn. Để có thể hiểu hơn về vấn đề này, mời bạn tham khảo thêm sự so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa dưới đây nhé. Đây sẽ là cách hay để bạn có thể có những cách lựa chọn tuyệt vời nhất.

Giới thiệu cửa nhựa lõi thép uPVC và cửa nhôm Xingfa


Cửa nhôm kính Xingfa với nhiều ưu điểm
Các chuyên gia xây dựng cho rằng hiện nay những công trình đang rất ưa chuộng sử dụng những vật liệu mới như nhôm, kính cường lực, sắt để làm cửa đi, cửa sổ. Trong đó cửa nhựa lõi thép hiện đang chiếm thị phần khoảng 40% còn cửa sắt chiếm khoảng 5%. Số còn lại thuộc về những mẫu cửa làm bằng chất liệu nhôm trong đó bao gồm cả nhôm truyền thống và nhôm Xingfa cao cấp. Vì sao vậy? Cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây để có thể đưa ra quyết đinh cuối cùng nhé!
Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm được sản xuất từ dòng nhôm hệ Xingfa có xuất xứ tại Quảng Đông – Trung Quốc. Bắt đầu xuất hiện từ những năm 90 từ thế kỷ trước, nhờ những đặc điểm nổi bật của nó mà dòng nhôm hệ này nhanh chống được khách hàng sử dụng ngày càng phổ biến hơn.
Cửa nhựa lõi thép hay còn gọi là cửa uPVC hiện đang trở thành sự lựa chọn phổ biến bởi giá thành bình dân phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Vì thế chúng phù hợp với nhiều công trình lớn, những công trình công cộng thì đây là sự lựa chọn hợp lý nhất. Song với những nơi sang trọng, hiện đại như nhà ở, biệt thự, căn hộ Villa quý vị cần cân nhắc. Khi đó, cửa nhôm hệ xingfa lại là quyết định đúng đắn nhất.
Tuy nhiên đứng trước hai loai vật liệu này, nếu không tìm hiểu  kỹ về đặc điểm của chúng thì khách hàng thường khó khăn trong việc lựa chọn giữa cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà của bạn.
- Cửa nhựa lõi thép là loại cửa có thanh Profile lõi thép được bọc nhựa uPVC. Chúng có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt cũng như không bị thấm nước. Ngoài ra, khi dùng sản phẩm trong thời gian dài không bị mà mòn, cong vênh hay có khả năng chịu va đập tốt. Hiện nay, đa phần những sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường đều sản xuất trong nước dựa trên công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu chính hãng.
- Cửa nhôm xingfa có khả năng chống chịu lực tốt và không bị cong vênh nên có tuổi thọ cao cũng như tính thẩm mỹ tuyệt vời nhất mang đến cho không gian gia đình.

Ưu – nhược điểm của cửa nhôm Xingfa và cửa nhựa lõi thép


Cửa nhựa lõi thép với kết cấu vô cùng chắc chắn
Để có thể so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa cũng như đưa ra được quyết định cuối cùng .Mời bạn tham khảo các thông tin quan trọng dưới đây nhé.
- Chất liệu của sản phẩm
Nhờ được sử dụng thanh Profile lõi thép được bọc nhựa uPVC kết hợp với việc gia cố thêm hộp sắt mà cửa nhựa lõi thép cao cấp có độ dày hợp lý và khả năng chống đỡ rất rốt .
Còn với cửa nhôm xingfa thì chúng được các chuyên gia đánh giá là dòng cao cấp nhất trong dòng cửa nhôm. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Trung Quốc có độ dày từ 2.3mm – 3mm với kết cấu hộp nhôm đồng nhất nên có khả năng chịu lực rất tốt.
- Độ bền
Lớp nhựa uPVC của cửa nhựa lõi thép được bọc ngoài thường được sử dụng loại nhựa chuyên dụng cao cấp. Chính vì thế chúng giúp lớp nhựa tương đối bền chắc, có thể chịu được lực va đập tương đối mạnh. Cùng với đó là chất phủ chất lượng cao giúp cửa không bị ăn mòn nên có tuổi thọ và độ bền màu trong thời gian dài.
Sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhờ đặc trưng đến từ vật liệu mà chúng có nhiều ưu thế trong việc chống cháy. Chắc có lẽ người dùng cũng biết được, nhôm có tuổi thọ và khả năng chịu nhiệt cao hơn nhựa. Về khả năng chống ăn mòn và độ bền màu thì nhôm cũng không hề kém với cửa nhựa bởi chúng được sơn với công nghệ tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay.
- Khả năng cách âm – cách nhiệt
Đây là tính chất chung của hai loại cửa với vật liệu mới này. Chúng có thể đảm bảo độ kín khít,giúp cách âm và cách nhiệt cực tốt.
- Tính thẩm mỹ của sản phẩm
Hiện nay, dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép có 3 màu: đen, trắng, vân gỗ
Dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa thì đa dạng hơn với 5 màu : đen, trắng, ghi, nâu,vân gỗ
Cả 2 dòng sản phẩm đều được thiết kế vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với từng không gian khác nhau.
- Giá thành
Dù bất kỳ sản phẩm nào khi lựa chọn người tiêu dùng cũng đều có sự quan tâm đặc biệt đến giá thành của chúng. Vấn đề giá là ưu điểm vượt trội nhất của cửa nhựa lõi thép so với những mẫu cửa nhôm từ loại thông thường đến cao cấp.
Cả 2 dòng sản phẩm đều có giá thành tương đối rẻ ,phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng . Tuy nhiên , cửa nhựa lõi thép đa dạng mẫu mã và kiểu dáng hơn nên giá thành dao động rất nhiều. Có dòng sản phẩm rẻ hơn cửa nhôm , nhưng nếu là dòng cửa nhựa cao cấp thì giá thành đắt hơn cả giá của cửa nhôm Xingfa.
Trên đây là 1 vài điều cơ bản nhất về 2 dòng cửa đang rất được ưa chuộng hiện nay . Quý khách có thể tham khảo để có được những đánh giá chính xác nhất về loại cửa phù hợp với ngôi nhà của mình.Nhưng để có được lựa chọn ưng ý nhất, khách hàng có thể tham khảo đồng thời thêm ý kiến của chuyên gia về kỹ thuật xây dựng. Đây chính là cách chắc chắn nhất để có thể chọn được loại cửa phù hợp với yêu cầu sử dụng cũng như tiềm lực kinh tế của gia đình mình.
Tin tức liên quan

0965.264.222