Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Cửa nhôm Xingfa và những mẹo hay khi sử dụng

Cửa nhôm Xingfa là dòng sản phẩm làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, chất lượng đảm bảo mang đến những tính năng tuyệt vời giúp nâng cao chất lượng và tuổi thọ sản phẩm. Với nhiều dòng khác nhau vì thế chúng cũng đa dạng trong việc lựa chọn nhưng liệu rằng bạn đã biết cách sử dụng những món đồ này chưa?


Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa
Chất liệu nhôm xingfa mang những ưu điểm tuyệt vời vì thế chúng được ứng dụng vào nhiều ngành khác nhau mang đến những sản phẩm ấn tượng nhất. Trong đó sản phẩm cửa nhôm xingfa là thông dụng hơn cả. Chúng có độ vững chắc, không cong vênh hay han gỉ, đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế hiện đại, sang trọng. Chính vì thế mà cửa nhôm Xingfa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng.
Nhưng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau nếu không chú ý trong việc sử dụng bạn có thể khiến cửa nhanh chóng bị hư hỏng. Vì thế cần phải chú ý đến những hướng dẫn sử dụng để có thể đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền sản phẩm.
Sử dụng thế nào cho an toàn và bền đẹp với từng loại cửa khác nhau, cùng tham khảo nhé!

1. Cửa sổ nhôm xingfa mở quay


Cửa nhôm Xingfa giúp cách âm cách nhiệt tốt
- Đối với loại cửa nhôm này thì tải trọng thông thường của chúng vào khoảng 22 – 45kg vì thế nếu như khi cửa đang ở trạng thái mở không được trèo lên cánh cửa hoặc treo lên cánh cửa các vật nặng. Bởi chúng có thể khiến cánh cửa bị xệ xuống, khiến cho tuổi thọ của chúng bị giảm sút.
- Tránh mở cửa quá góc 90 độ, tình trạng này kéo dài cũng có thể ảnh hưởng đến sản phẩm của bạn.
- Tai chốt cửa có 2 rãnh khóa cho phép khi đóng cửa vẫn có thể thông gió nhẹ. Vì thế mà khi sử dụng sản phẩm này, không khí trong gia đình bạn được lưu thông tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ khi sử dụng.
- Với loại cửa nhôm xingfa giá rẻ mở bằng bản lề chữ A cho phép người sử dụng dễ dàng vệ sinh hơn. Bạn có thể lau cửa cả ở bên trong và bên ngoài, với phần phụ kiện cần phải sử dụng chổi lông để vệ sinh.

2. Cửa sổ mở quay lật vào trong

- Với loại cửa này khi đóng cửa nếu xoay tay nắm xuống thì cửa sẽ bị khóa. Loại cửa này khi sử dụng cần phải chú ý quay tay nắm cửa sang chế độ mở quay vào trong, còn quay ngược tay nắm lên trên cửa sẽ chuyển sang chế độ mở lật.
- Trường hợp cửa đang mở ở một chế độ như quay lật bạn không nên cố vặn tay nắm sang một vị trí khác để tránh cửa bị mở hai chế độ cùng một lúc. Bởi lẽ như vậy sẽ làm hỏng loại chốt ngầm nằm trong cửa khiến cánh cửa của bạn bị giảm tuổi thọ sử dụng.
- Phần bản lề cửa sổ nhôm Xingfa này có chế độ chính xác cao và có thể chịu tải trọng của cánh lên tới 100kg, vì thế nên người dùng có thể thoải mái hơn trong quá trình sử dụng mà không lo cánh cửa bị xệ hoặc ảnh hưởng đến chất lượng.
- Tuy nhiên khi dùng loại cửa nhôm xingfa này cần phải chú ý là bộ phụ kiện tương đối phức tạp và vận hành liên hoàn nên khi cửa bị xệ cánh hay kẹt khóa bạn nên liên hệ với đơn vị thi công để nhân viên kỹ thuật trực tiếp điều chỉnh. Bạn cần chú ý sử dụng hoặc hỏi thêm ý kiến của chuyên gia để có thể sử dụng thật hợp lý và đảm bảo an toàn.

3. Cửa sổ mở hất ra ngoài

- Đối với loại cửa nhôm xingfa này thì tải trọng từ 22 – 45kg nên trong quá trình sử dụng bạn nên chú ý để có thể đảm bảo cửa không bị chảy xệ, ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

- Đây cũng là một loại cửa sử dụng bản lề chữ A vì thế chúng có thể cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh hơn. Việc lau kính có thể được tiến hành từ bên trong lẫn bên ngoài, còn riêng phần phụ kiện chỉ cần sử dụng chổi lông để loại bỏ vết bẩn, bụi bẩn.
- Cửa nhôm xingfa trong khi sử dụng, trường hợp cửa cần giới hạn góc mở hoặc kích thước cánh lớn tương đương với trọng tải lớn thì cần thiết phải sử dụng thêm một hoặc hai thanh hãm cữ hợp lý để có thể đảm bảo an toàn nhất cho sản phẩm.

4. Cửa đi thông phòng mở quay

Cửa nhôm xingfa được ứng dụng tại rất nhiều nơi
- Loại cửa đi nhôm xingfa này sử dụng bộ phụ kiện không có khóa bằng chìa mà chỉ cần dùng khóa bằng thanh chốt chính ở cả bên trong lẫn bên ngoài.
- Khi đóng cửa bạn nên vặn tay nắm xuống dưới còn khi mở cửa ta xoay ngang tay nắm. Loại cửa đi nhôm xingfa này chỉ được sử dụng trong nhà vì tính an toàn thấp.
- Cửa này sử dụng bản lề 2D có thể chịu trọng trọng tải lên đến 100kg, còn loại cửa 3D có thể chịu trọng tải lên đến 130kg. Vì thế tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể chọn loại ưng ý nhất dành cho mình, đảm bảo mang đến cuộc sống thuận lợi nhất.

5. Cửa đi mở trượt

- Đây là loại cửa sử dụng thanh ray bằng chất liệu nhôm vì thế chúng rất khó bám bụi cùng các con lăn chịu được trọng tải mỗi cánh lên đến 80kg. Điều này có thể hỗ trợ bạn sử dụng chúng an toàn hơn.
- Hai cánh của cửa mở trượt trên hai thanh ray khác nhau vì thế nên loại cửa này có thể mở ở bất kì vì trị nào chứ không cần phải cầm tay nắm vặn cửa như những loại thông thường khác. Song mức độ cách âm và cách nhiệt của sản phẩm này lại không được cao so với những dòng cùng nhà sản xuất và chất liệu.
- Trong khi sử dụng bạn nên nhớ xoay tay nắm xuống dưới để khóa cửa và xoay ngang tay nắm để mở cửa.

6. Cửa đi mở quay

- Với loại cửa đi nhôm xingfa mở quay có sử dụng khóa bằng chìa có độ an toàn cao hơn những dòng khác trên thị trường.
- Loại cửa này sử dụng hai loại bản lề chính trong đó, bản lề 2D có thể chịu trọng tải tối đa 100kg, bản lề 3D có thể chịu trọng tải tối đa lên đến 130kg.
- Trong khi sử dụng bạn nên nhớ quay ngang tay nắm để mở cửa còn xoay tay nắm xuống dưới để đóng cửa.
- Trong trường hợp sử dụng khóa bằng chìa ta phải xoay tay nắm ở trạng thái đóng trước.

Các sự cố có thể xảy ra khi dùng cửa nhôm xingfa?

- Trường hợp cửa bị kẹt hay khó di chuyển hoặc trong khi sử dụng chúng tạo ra tiếng kêu to.
Cách khắc phục: bạn chỉ cần tra thêm dầu bôi trơn hoặc gọi điện đến công ty tư vấn sửa chữa hoặc thay thế bánh xe mới. Nếu như sử dụng dầu mỡ thì cần chú ý không nên sử dụng dầu máy mà chỉ cần dùng loại có tác động nhẹ.
- Gioăng cao cu bị bong khỏi khung nhôm.
Cách khắc phục: Bạn chỉ cần sử dụng keo Apolo Silicon hoặc gọi điện tới công ty để thay mới gioăng đảm bảo độ kín khít cho cửa.
- Trường hợp bản lề bị trât khỏi trụ hay bị lệch
Cách khắc phục: Bạn nên nhớ lỗi này cực kỳ nguy hiểm vì thế bạn không nên tùy tiện tự ý sửa chữa hay khắc phục, hãy gọi điện ngay tới công ty để được sửa chữa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Ô khoá bị hỏng hoặc bị kẹt hay gãy
Đây là một loại lỗi thường gặp nhất cần thay khóa mới để có thể đảm bảo an toàn.
Trên thực tế dù loại cửa nhôm xingfa có hoàn hảo và ưu việt đến đâu thì trong quá trình sử dụng vẫn có thể xảy ra lỗi hỏng hóc nếu như không sử dụng đúng cách và bảo quản hợp lý. Để có thể đảm bảo cho cửa có thể hoạt động tốt nhất. Khách hàng cần nhận biết một số lỗi để có thể tự sửa chữa ở nhà nhưng với những lỗi lớn và nghiêm trọng bạn không nên tự ý sửa chữa để tránh ảnh hưởng đến sản phẩm và độ an toàn của bạn.
Hãy gọi điện đến công ty sửa chữa hoặc công ty lắp đặt để có thể khắc phục và bảo hành đúng cách nhất nhờ đó bạn có thể giúp cửa hoạt động tốt cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên thường xuyên lau chùi cũng như vệ sinh cửa nhôm định kỳ để có thể giúp chúng luôn sạch sẽ và giữ được tính thẩm mỹ trong thời gian dài.
Tin tức liên quan

0965.264.222