Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Cách phân biệt nhôm Xingfa thật và giả hay nhất bạn nên biết

Từ lâu, các mẫu cửa nhôm Xingfa nhập khẩu dần trở thành một trong số những vật dụng kiến trúc quen thuộc được ưu tiên sử dụng và lựa chọn. Nhờ tính chịu lực tốt, chắc chắn và bền bỉ với thời gian mà chúng có thể được thi công ở nhiều vị trí khác nhau. Nhưng cũng vì sự phổ biến này mà vật dụng đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều ảnh hưởng đến việc lựa chọn của khách hàng.

Làm sao để có thể biết được cửa nhôm Xingfa chính hãng hay không chính hãng? Đâu là cách để khách hàng có thể phân biệt hàng thật và hàng giả một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất? Địa chỉ nào là nơi bạn nên tin tưởng, gửi gắm niềm tin của mình để có được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất? Để có thể tiện dụng cho khách hàng trong bài viết này chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về nhôm Xingfa và cách nhận biết hàng chính hãng đơn giản nhất.
Hy vọng đây sẽ là những thông tin hay giúp bạn có thể là người tiêu dùng thông thái nhất và giúp cho không gian gia đình thêm đẹp bởi những mặt hàng chính hãng chất lượng nhất.

Những hiểu biết về cửa nhôm Xingfa chính hãng


Những điều cơ bản khi phân biệt nhôm Xingfa thật giả
Đây là dòng nhôm hệ Xingfa được sản xuất tại Trung Quốc và nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam với hai loại chính là tem xanh và tem đỏ.
Được cả thế giới biết đến và tin tưởng sử dụng trong việc thiết kế và làm đẹp không gian sống. Chất liệu nhôm Xingfa có khả năng vặn xoắn và chịu được lực va đập mạnh bởi thiết kế đặc biệt với những khoang nhôm rỗng trợ giúp nhôm bền và chắc đẹp hơn.
- Thông thường ở hệ nhôm này những nhà sản xuất thường sử dụng đến gioăng EPDM. Đây là hệ gioăng có chất lượng cao, độ đàn hồi hợp lý, khả năng kín khít rất tốt nên không bị ngấm nước, tránh gió lùa hiệu quả.
- Về phụ kiện thì dòng cửa nhôm mang thương hiệu Xingfa sử dụng vật liệu của nhà sản xuất Kinlong. Đây là những sản phẩm cao cấp, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trong cho những mẫu cửa được vận hành êm ái và việc đóng mở nhờ đó mà nhẹ nhàng hơn.
- Công nghệ sử dụng để sản xuất cửa nhôm Xingfa tiên tiến nhất trên thế giới. Sản phẩm được ép góc với ke góc định hình chìm và keo ép góc chuyên dụng lên đến 4mm. Nhôm xingfa hoàn toàn sử dụng trên công nghệ máy móc và không thể làm kiểu thủ công. Nhờ đó mà sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng được đánh giá là có độ kín khít cao, đảm bảo kỹ thuật tuyệt đối để đáp ứng nhu cầu sử dụng.
- Độ bền cơ học của sản phẩm này được thể hiện ở chỗ sản phẩm chịu nhiệt lên đến 1.000 độ C. Chúng khó bị biến dạng dù chịu lực tác động lớn vì thế có thể chịu va đập tốt. Khó méo méo và không bị cong vênh co ngót và không bị lão hóa.
- Tính thẩm mỹ của cửa nhôm Xingfa thông qua những sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau. Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại giúp sản phẩm có thể thách thức thời gian. Dù dùng lâu năm chúng vẫn có thể đảm bảo độ tươi sáng, bền màu, ít bám bụi cũng như khả năng vệ sinh dễ dàng.
Xem thêm : Phân biệt các dòng nhôm Xingfa hiện nay

Hướng dẫn nhận biết dòng cửa nhôm Xingfa thật


Kiểm tra logo và quét mã QR code
- Thông qua mẫu mã bên ngoài
Đây là thông tin đầu tiên bạn có thể kiểm tra để biết được sản phẩm mình mua là hàng thật hay hàng giả. Thanh nhôm Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm hai đường gân chạy dọc và có độ dày từ 1.4 – 4mm.
Màu sắc và chữ in trên tem đều rất sắc nét và rõ ràng, không xuất hiện vết nhòe hay dại chữ. Khi bóc lớp tem bên ngoài thân thanh nhôm có màu nâu ánh kim sáng.
Đây được coi là thành tựu của công nghệ mới dùng máy để ép góc chứ không dùng đinh vít liên kết như các loại nhôm thông thường khác. Nhờ đó chúng có thể giúp cửa có tính thẩm mỹ cao hơn, đảm bảo ngăn không cho nước mưa thấm qua khe cửa.
- Nhận biết thanh nhôm Xingfa thật qua mã code
Cũng như các dòng sản phẩm nhập khẩu khác trên thị trường, cửa nhôm Xingfa cũng có mã vạch để người dùng có thể kiểm tra tính xác thực của chúng. Trên tem ở thân thanh nhôm có in rõ mã QR vì thế bạn có thể dùng Smartphone để quét, nếu như nó hiện ra thông tin ngày sản xuất, dây chuyền, số lô và giá thành thì đó chính là hàng thật. Nếu những thông tin của sản phẩm không hiện rõ thì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả.
Đây chính là cách tốt nhất để có thể xác thực nguồn gốc chiếc cửa nhôm Xingfa của gia đình bạn định mua và sử dụng.
- Địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa chính hãng

Nếu như bạn chưa có kiến thức để phân biệt được chất liệu nhôm Xingfa thật – giả thì có thể tìm đến những cơ sở uy tín, bán hàng chất lượng. Đây cũng là cách nhiều người áp dụng để có thể tìm được hàng chất lượng nhất, đảm bảo nhu cầu của người dùng.
Công ty Havaco Việt Nam hiện đang là đơn vị cung cấp cửa nhôm kính có thương hiệu và uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi còn được nhiều khách hàng biết đến về những sản phẩm cửa nhôm Xingfa chất lượng hàng đầu. Nếu đã đến với chúng tôi một lần sẽ biết được chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đơn vị hàng đầu.
Chúng tôi đảm bảo đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Với hàng trăm mẫu cửa nhôm kính sử dụng các dòng chất liệu chính hãng, chất lượng trên thế giới sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn tìm kiếm sản phẩm làm đẹp cho không gian gia đình mình.
Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Havaco Việt Nam nhận sản xuất, phân phối và hỗ trợ thi công các mẫu cửa nhôm kính với chất lượng hàng đầu. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp không gian và giúp ngôi nhà thêm an toàn hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi để tìm được giải pháp tốt nhất. Chúc bạn thành công. 

Tin tức liên quan

0965.264.222