Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Tìm hiểu quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa chính hãng chất lượng cao

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay đang rất được ưa chuộng sử dụng trong việc thiết kế và trang trí nội thất. Chúng được sử dụng chủ yếu bởi các công trình xây dựng công nghiệp cũng như dân dụng bởi các đặc tính ưu việt của loại cửa này như có kết cấu chắc chắn và trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt với độ thẩm mỹ cao hơn hẳn so với những loại cửa truyền thống khác.

Hệ thống máy móc hiện đại nhất
Hiểu được nhu cầu tiêu thụ rất lớn của thị trường những năm vừa qua đã có rất nhiều các doanh nghiệp đầu tư cơ sở vật chất, dây chuyền để sản xuất, nhà xưởng với các cơ sở thành lập. Từ đó việc tìm hiểu rõ quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa ra sao? Chúng cần những loại máy móc, nguyên liệu như thế nào là điều hết sức quan trọng.
Để có thể giúp người dùng hiểu hơn về dòng cửa nhôm Xingfa cao cấp cùng quá trình sản xuất, mời bạn tham khảo thông tin dưới đây. Mong rằng, những thông tin do Công ty Havaco Việt Nam cung cấp có thể giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.
Có lẽ người dùng đều biết, đặc trưng của cửa nhôm thường có độ dày khá lớn. Những loại cửa nhôm Xingfa thông thường có độ dày từ 1.4 – 1.5mm vì thế để có thể cắt và ép góc hiệu quả nhất cần những loại máy chuyên dụng. Người ta thường dùng các máy như máy cắt nhôm 2 đầu, máy ép góc của nhôm, máy phay đố, máy phay lỗ khóa hay máy dập cửa nhôm.
Theo các chuyên gia quy trình sản xuất xửa nhôm Xingfa được bắt đầu từ khâu khảo sát và lấy ý kiến của khách hàng. Việc khảo sát giúp lập bản vẽ đến giai đoạn lắp đặt, thi công đến hoàn thiện tại các công trình xây dựng hay nhà dân dụng. Chúng được cụ thể hóa bằng những bước dưới đây:

1. Chuẩn bị vật tư, linh phụ kiện cho việc sản xuất cửa nhôm

- Cần phải chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng dưới đây để việc thi công được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bao gồm: Bản vẽ thi công, các loại phụ kiện cửa nhôm Xingfa chính hãng Kinlong như kính, kéo, bản lề các loại, ổ khóa và tay nắm cùng các thanh nhôm Profile Xingfa chính hãng.
- Yêu cầu vật liệu: Thanh nhôm Profile không bị trầy xước bề mặt, hông bị bóp, méo, cong vênh hoặc có những dấu hiệu về tính thẩm mỹ.
- Để tiến hành, thanh nhôm cần được dán bảo vệ trước khi đưa vào máy cắt để có thể tránh trường hợp làm trầy xước về mặt. Bạn có thể dán hay bao bọc sau nhưng cần đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
- Cần chọn đúng chủng loại với ký hiệu vật liệu và mã vật tư theo đúng yêu cầu bản vẽ thiết kế. Ngoài ra, màu sắc thanh Profile phải đúng theo thiết kế, hay nói cách khác màu sắc phải đồng nhất giữa các chi tiết với nhau.

Dây truyền công nghệ tự động hiện đại

2. Tiến hành cắt thanh nhôm theo yêu cầu

Được đánh giá là công đoạn quan trọng bởi chúng ảnh hưởng đến năng suất của cả dây chuyền cũng như chất lượng của sản phẩm làm ra. Chính vì thế cần phải thường xuyên kiểm tra, giám sát và đôn đốc công nhân là việc nghiêm túc cũng như đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và kích thước theo đúng bản vẽ thiết kế có sẵn.
Trong khi tiến hành chuẩn bị các thanh nhôm theo đúng yêu cầu bản vẽ, người thi công cần phải chú ý những điểm sau:
- Những thanh nhôm Profile sau khi đã gia công phải được thổi sạch bụi phôi nhôm và làm sạch bavia nếu có. Tiến hành ghi ký hiệu vị trí thanh nhôm trên khung, yêu cầu là phải chỉ rõ vị trí của thanh nhôm nằm ở bản vẽ thống nhất quy ước ghi ký hiệu trên thanh nhôm.
- Tiến hành kiểm tra ngay sau khi cắt thanh đầu tiên và thanh thứ hai xem có sai số không. Sau đó cứ 20 thanh lại kiểm tra kích thước một lần đối với những sản phẩm gia công hàng loạt. Với những sản phẩm đơn lẻ cần tiến hành kiểm tra toàn bộ sản phẩm.
- Sản phẩm cắt hàng loạt cần kiểm tra cắt ít nhất là hai thanh đầu tiên và kiểm tra xác suất 5-5. Còn sản phẩm đơn lẻ thì nên tiến hành kiểm tra 100% kích thước cắt đối với đơn hàng có một bộ.
- Tiến hành kiểm tra bằng mắt thường, thông qua trực quan cũng như kiểm tra dung sai bằng dụng cụ đo để đảm bảo chính xác. Bộ thước căn lá: 0.2mm ~ 1mm.
3. Tiến hành tạo lỗ lắp ổ khóa, lỗ thông hơi và các khe bằng máy phay lỗ khóa và máy đột dập
Khi tiến hành xong công đoạn này, để đảm bảo chất lượng tốt nhất cần phải thực hiện đúng yêu cầu dưới đây:
- Những thanh nhôm Xingfa sau khi đột dập phải đảm bảo đúng vị trí lắp ghép và kích thước lỗ dập, không bị móp mép hay có bavia.
- Những chi tiết dập xong phải đồng đều về kích thước cũng như có khả năng lắp lẫn được cho nhau. Còn rảnh cắt không bị xiên mà phải cân đều hai bên.
- Những lỗ phay phụ kiện, kim khí cần phải đảm bảo đúng chi tiết yêu cầu của phụ kiện. Chúng có thể lắp vừa phụ kiện nhưng dung sai không được quá lớn, không bị hở ra ngoài phụ kiện.
4. Tiến hành lắp ghép góc các thanh nhôm và ke góc lại với nhau bằng máy ép thủy
Đối với công đoạn này các bạn cần phải chú ý đến việc điều chỉnh góc của những thanh nhôm Profile Xingfa để đảm bảo đúng góc 90 độ sau khi việc ép này kết thúc.
Để đạt hiệu quả trong khâu này cần chú ý các góc và cạnh của khung cửa nhôm được tạo thành phải đồng đều về kích thước.

Nhân viên chuyên nghiệp kiểm tra chất lượng sản phẩm

5. Tiến hành lắp các phụ kiện kim khí, nên nhớ mua phụ kiện Kinlong chính hãng

- Kiểm tra đúng loại gioăng và các loại keo làm kín. Cần đảm bảo độ kín khít giữa gioăng và lớp kính. Ngoài ra, cũng cần chú ý gioăng tốt phải có lớp dầu bảo vệ và có độ đàn hồi cao. Để công đoạn này đạt hiệu quả đòi hỏi người thợ cần phải hết sức cẩn thận.
- Đến khi lắp xong, tránh làm xước bề mặt thanh nhôm Xingfa để không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Đồng thời, gioăng cao su phải nằm đều trong rãnh, đúng chiều và không được hở góc. Gioăng khi lắp phải thẳng và phần tiếp giáp đầu gioăng phải khít. Phần góc cắt gioăng phải đúng góc, không có bavia và lỗi hay rách gioăng.
- Nếu như bạn lắp gioăng thì tránh kéo dãn chúng. Ở các góc phải để trùng và dồn ở hai cánh về góc tuyệt đối không được để hở góc. Còn điểm cuối tiếp nối ta phải cắt gioăng dài ra từ khoảng 5 – 10mm, vết cắt cần làm thằng sau đó dồn chúng lại và gắn keo tại phần nối.
Đối với gioăng mặt ngoài của khuôn cánh cửa nhôm quay ngoài thì ta lắp tương tự. Cần phải đúng yêu cầu này để có thể đảm bảo đúng tiêu chuẩn cũng như độ thẩm mỹ cho cửa nhôm Xingfa.
6. Kiểm tra chất lượng sản phẩm,đóng dấu và nhập kho
Những thông tin trên đây là toàn bộ quy trình cơ bản nhất để có thể sản xuất ra một bộ cửa nhôm Xingfa hoàn chỉnh. Đây là quy trình sản xuất cửa nhôm đơn hoặc sản xuất dây chuyền nhiều bộ. Mong rằng qua thông tin bài viết này có thể giúp quý khách hàng hiệu hơn về các bước khác nhau để sản xuất ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Nếu quý khách hàng và các bạn cần tìm hiểu thêm về các loại máy trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm Xingfa thì có thể tham khảo thật kỹ thông tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi Công ty Havaco Việt Nam để được tư vấn và sử dụng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý đáp ứng được nhu cầu.
Tin tức liên quan

0965.264.222