Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Tìm hiểu một số hệ nhôm Xingfa thông dụng trên thị trường

Mẫu cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông sử dụng tương thích với phụ kiện Kinlong cao cấp cùng với kính dán an toàn. Bên cạnh đó, những mẫu cửa mang thương hiệu này có độ kín khín cao, chống nước tốt cùng hệ gioăng kép hay hệ thống ốc vít inox vì thế chúng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Nhôm Xingfa có nhiều hệ khác nhau
Theo đánh giá, nhôm mang thương hiệu Xingfa là hệ nhôm cao cấp nằm trong top 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay. Chúng có xuất xứ từ Quảng Đông – Trung Quốc hay thường được gọi là nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông. Nhờ thiết kế đặc biệt bên trong khoang trống có những đường gân giúp chịu lực cùng độ dày thân nhôm từ 1.4 – 3.5 mm giúp cho toàn bộ khối cửa thêm vững chắc hơn. Có thể chịu được sức gió cũng như sức ép va đập lực cực lớn mà vẫn luôn giữ được hình khối kích thước như lúc ban đầu.
Chất liệu này được sơn phủ bề mặt bằng sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng giúp cửa có độ bền màu thẩm mỹ vượt thời gian kể cả khi lắp đặt ở khu vực có thời tiết khắc nghiệt nhất. Chúng có thể giữ được màu sắc như lúc mới sử dụng đặc biệt sẽ không bị oxy hóa ở những nơi sa mạc hóa hay xứ nóng, xứ lạnh.
Những mẫu cửa được làm từ chất liệu nhôm Xingfa được sản xuất và lắp ghép từ những thanh Profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. Với sự kết hợp tuyệt vời từ chất liệu nhôm, phụ kiện cửa nhôm Kinlong cùng gioăng kép EDPM tạo nên một hệ cửa siêu thẩm mỹ, bền bỉ, an toàn và cách âm cách nhiệt cùng khả năng kín khít để chống nước tuyệt vời nhất. Việc sử dụng mẫu này rất linh hoạt, nhẹ nhàng và linh động và dễ dàng lau chùi cửa sạch như mới nên không mất nhiều thời gian bảo trì, sửa chữa.
Hiện nay, chất liệu nhôm Xingfa bao gồm nhiều hệ khác nhau và đều được ưa chuộng sử dụng nhất tại những công trình xây dựng dân dụng từ nhà cao tầng, chung cư cao cấp đến nhà mặt phố hay biệt thự, khu nghỉ dưỡng… Có thể kể đến một số hệ như nhôm Xingfa hệ 55, hệ 65, hệ 93. Tùy thuộc vào các mẫu thiết kế cửa cũng như kiểu quy cách mở cửa mà nhà thiết kế có thể lựa chọn chất liệu tương ứng thích hợp.
Để tiện hơn cho người dùng trong bài viết này chúng tôi xin chỉ ra một số thông tin liên quan đến các hệ nhôm Xingfa thông dụng này. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Nhôm Xingfa hệ 55


Hệ 55 thường được làm cửa sổ
- Thông số kỹ thuật
Thanh Profile: là thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng hệ 55 tem đỏ Quảng Đông – Trung Quốc.
Độ dày: khoảng 1.4 mm – 2.0 mm (+- 5%) đối với thân cửa và không bao.
Màu sắc: Đa dạng gồm nâu sần ánh kim, vân gỗ, nâu sần, trắng sứ…
Kích thước: Tùy theo thực tế công trình mà sẽ lựa chọn sản xuất và lắp ghép theo kích thước khác nhau.
Phụ kiện: Đồng bộ vói dòng Kinlong cao cấp nhập khẩu.
Gioăng kép: Sử dụng gioăng EDPM chất lượng cao với độ kín khít tuyệt đối.
- Chất liệu nhôm hệ 55 với độ dày từ 1.4 mm – 2.0 mm được dùng cho cả cửa sổ và cửa đi nhôm Xingfa của các công trình. Dùng cho các mẫu thiết kế như cửa mở hất, cửa mở quay, vách cố định hay cửa mở xếp trượt gấp…
Nhôm Xingfa hệ 55 có thiết kế đặc trưng mẫu Profile nhôm khuôn và cánh của cửa giống nhau chỉ khác ở phần khuôn bao và cánh cửa đi thì bản 66 mm lớn hơn 56 mm của khuôn bao và cánh của cửa sổ.

Nhôm Xingfa hệ 93


Hệ nhôm 93 thường dùng làm cửa đi
- Thông số kỹ thuật
Thanh Profile: Đây là nhôm Xingfa hệ 93 tem đỏ nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông – Trung Quốc.
Độ dày: khoảng 2.0 mm (+- 5%) đối với thân cửa và khuôn bao.
Màu sắc: rất đa dạng bao gồm đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ, trắng sứ…
Kích thước: Tùy thuộc vào công trình và đặc điểm thực tế sẽ được sản xuất và lắp ghép theo kích thước thích hợp nhất.
Phụ kiện: Sử dụng phụ kiện Kinlong cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu này.
Gioăng kép: Chúng được sử dụng gioăng EDPM chất lượng cao đảm bảo độ kín khít tuyệt đối.
- Chất liệu này đa dạng về màu sắc và kích thước cùng độ dày khoảng 2.0 mm dùng cho cả cửa sổ và cửa đi cùng chung một cây nhôm. Chúng cũng được dùng để thiết kế nhiều mẫu cửa như cửa mở trượt lùa, cách vách cố định kết hợp liền cửa trượt lùa…
Đặc trưng của nhôm hệ 93 này bản dẹt có kích thước 35 x 55 mm và bản ray khuôn bao khung có kích thước là 93mm. Chúng có thể được ứng dụng vào mẫu cửa từ một đến nhiều cánh, tùy vào những đặc điểm công trình mà bạn có thể tìm mẫu ưng ý nhất cho không gian gia đình.

Nhôm Xingfa hệ 65


Hệ nhôm 65 sử dụng làm vách kính mặt dựng
- Thông số kỹ thuật
Thanh Profile: là chất liệu nhôm Xingfa hệ 65 tem đỏ được nhập khẩu từ Quảng Đông – Trung Quốc.
Độ dày: khoảng 3.0 mm – 3.5 mm (+-5%) đối với thân cửa và khuôn bao.
Màu sắc: đa dạng từ vân gỗ, trắng sứ, nâu sần ánh kim, đen tuyền, ghi sẫm…
Kích thước: Tùy thuộc vào đặc điểm công trình mà sẽ được thiết kế và lắp ghép kích thước tương ứng.
Phụ kiện: Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng.
Gioăng kép: Sử dụng Gioăng EDPM chất lượng cao giúp kín khít tuyệt đối.
- Với độ dày dao động từ 3.0 mm – 3.5 mm chúng trở thành vật liệu đặc trưng sử dụng trong các mẫu thiết kế các công trình. Đặc trưng của chúng là mặt dựng kính bao phủ bên ngoài suốt toàn bộ là vách kính và bên trong là khuông bao thanh nhôm Xingfa hệ 65. Nhôm Xingfa hệ 65 phù hợp sử dụng cho các công trình xây dựng dân dụng như những tòa nhà cao tầng, chung cư, nhà mặt phố…
Những công trình có nhu cầu làm vách mặt dụng tường kính phản quang hay kính xanh nhằm tránh được ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bên trong nhà hoặc là tránh nhìn từ bên ngoài vào.
Trên đây là một số thông tin liên quan đến các hệ nhôm Xingfa được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Xuất hiện tại Việt Nam mấy năm nay, chúng ngày càng nhận được tình yêu của người tiêu dùng bởi những ưu điểm tuyệt đối.
Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Công ty Havaco Việt Nam gửi đến người tiêu dùng những chất liệu nhôm Xingfa các hệ khác nhau. Tùy thuộc vào đặc điểm công trình và nhu cầu sử dụng bạn có thể có những lựa chọn thích hợp nhất. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì về các mẫu nhôm Xingfa mời bạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm được không gian sống an toàn và thích hợp nhất!

Website: https://cuakinhvietnam.vn/
Tin tức liên quan

0965.264.222