Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép

Để những mẫu cửa nhựa lõi thép có chất lượng và tuổi thọ cao thì phụ kiện của chúng cũng có vai trò quan trọng. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng những phụ kiện này có thể bị hư hỏng và cần thay mới vì thế việc lựa chọn sao cho hợp lý để cửa có thể vận hành tốt là điều cần thiết và đóng vai trò quan trọng. Nếu như bạn còn chưa hiểu về vấn đề này cũng như chọn được loại thích hợp thì mời bạn tham khảo thêm các thông tin dưới đây.

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau trong đó chất lượng khác nhau, giá thành cũng tương thích với điều đó. Những mẫu có chất lượng kém thì giá thành thấp và thường là hàng nhái theo những dòng bán chạy. Phụ kiện kiểu này có thể có giá bằng một nửa, thậm chí là 1/3 hàng chính hãng nên nhiều đơn vị lựa chọn để sản xuất cửa.

Tuy nhiên, khách hàng có thể sở hữu phải những sản phẩm kém chất lượng, do đơn vị sản xuất biết đó là hàng nhái nhưng sử dụng để cạnh tranh giá gây khó khăn cho người tiêu dùng. Để tránh lựa chọn phải hang kém chất lượng thì một số lưu ý khi sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép giá rẻ dưới đây có thể giúp bạn. Cùng tìm hiểu thêm thông tin nhé.

Cần lựa chọn phụ kiện cửa nhựa cao cấp để đảm bảo an toàn

Sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép kém chất lượng có ảnh hưởng gì?

- Không đảm bảo an toàn chống trộm
Với những loại phụ kiện kém chất lượng, giá rẻ thì khó có thể đảm bảo cửa nhựa lõi thép có thể làm tốt được nhiệm vụ của mình. Chẳng hạn như những loại khóa chốt thì chúng khó có thể đảm bảo an toàn, dễ bi cậy hay phá hỏng khiến trộm lọt vào nhà bạn dễ dàng. Còn những loại bản lề chịu lực kém khiến của bi xệ xuống làm trật các điểm khóa khiến khóa dễ bị hư hỏng.
Chính vì thế mà khi thi công thiết kế bạn không nên vì ham rẻ mà chọn những mẫu phụ kiện kém chất lượng. Nếu như thường xuyên thay các mẫu vì chúng hay hỏng hóc đôi khi số tiền bạn bỏ ra còn nhiều hơn với những mặt hàng chất lượng. Ngoài ra chúng còn khiến bạn cảm thấy khó chịu vì việc hư hỏng thường xuyên.
- Không an toàn khi sử dụng ở trên cao
Những mẫu cửa mở ra ngoài như cửa sổ hay cửa đi nhựa lõi thép ở trên cao thì việc đảm bảo yếu tố an toàn là hết sức quan trọng và cần thiết nhưng nếu tin tưởng sử dụng phụ kiện kém chất lượng thì điều này khó có thể được. Ví dụ như nếu gia đình bạn sử dụng những loại bản lề giá rẻ chịu lực kém và chất lượng thấp có thể dẫn đến tình trạng rơi rớt cửa khi mở ra.
Thực tế đã có nhiều trường hợp rơi cửa từ trên cao xuống hay cửa đi mở đổ xuống gây nguy hiểm cho người dùng. Đã có những người gặp tai nạn, thương tích vì vấn đề này. Vì thế để có thể hạn chế được chuyện này bạn nên chú ý không nên tin tưởng các mẫu phụ kiện kém chất lượng. Thay vào đó nên dùng những sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu.
- Hư hỏng xảy ra thường xuyên
Nếu như việc sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép kém chất lượng bạn có thể tránh được những trường hợp xấu nhất kể trên nhưng có lẽ chuyện cửa bị hư hỏng thì khó có thể tránh khỏi. Phụ kiện giá rẻ hay bị gãy ở phần tay nắm ở các bộ khóa hay tay cầm cửa sổ…
Những thao tác khó khăn trong việc sử dụng gây nên sự khó chịu cho khách hàng. Nếu như cố kéo hay cố sử dụng có thể dẫn đến những hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Nhiều khi việc thay thế có thể phải bỏ số tiền nhiều hơn lúc làm cửa. Vì thế mà ngay từ đầu hãy đầu tư những mặt hàng có chất lượng tốt, việc thay mới nhiều lần chưa chắc bạn đã tìm được mức giá rẻ.
Thậm chí, nếu thay đổi hoặc sửa chữa nhiều lần có thể ảnh hưởng đến độ bền và kết cấu cửa của gia đình bạn. Lời khuyên của các chuyên gia là không nên ham đồ rẻ mà rước những hiểm họa cho gia đình mình.
Đây chính là những ảnh hưởng thường xuyên xảy ra nếu như gia đình bạn đang tin tưởng sử dụng cửa nhựa lõi thép và phụ kiện kém chất lượng. Hầu hết những sản phẩm này đều là hàng nhái, hàng giả các tên tuổi trên thị trường.
Không chỉ đánh lừa người tiêu dùng mà chúng còn đang làm mất đi hình ảnh và ảnh hưởng đến uy tín của những hãng sản xuất chính hãng. Việc sử dụng hàng nhái hàng giả hàng kém chất lượng sẽ không bao giờ ngừng nên khi làm cửa cho chính ngôi nhà của mình thì quý khách cần trang bị cho mình những kinh nghiệm nhìn nhận chính xác để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Bạn nên tham khảo thêm thông tin và hỏi ý kiến chuyên gia để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất dành cho mình.

Cách kiểm tra cửa nhựa lõi thép sử dụng thanh nhựa kém chất lượng


Cần kiểm tra kỹ thanh nhựa khi mua cửa
Trên thị trường hiện nay tình trạng sử dụng những thanh nhựa giả để sản xuất cửa nhựa lõi thép ngày càng phổ biến hơn nhưng công nghệ ngày càng tinh vi khiến việc phân biệt trở nên khó khăn hơn. Khách hàng không để tâm khó có thể biết được đâu là mặt hàng kém chất lượng khiến người dùng cảm thấy hoang mang.
Thanh nhựa giả được làm rất tinh vi từ mẫu mã đến thương hiệu , mã vạch để kiểm tra cũng không khác gì những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Nếu như không phải người trong ngành khó có thể phát hiện được.
Hơn thế nữa, những thanh nhựa kém chất lượng có giá thành rất rẻ vì thế để tăng lợi nhuận mà nhiều đơn vị làm ăn không uy tín mang đến các sản phẩm không đạt tiêu chuẩn để cạnh tranh về giá và đánh lừa người dùng. Một vài nhà phân phối vì còn mới chưa nắm rõ về những loại thanh nhựa này bị các nhà cung cấp thanh nhựa không uy tín đánh lừa.
Để có thể hạn chế được điều này, Havaco Việt Nam xin đưa ra một số thông tin dưới đây, bạn có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây để có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép cho gia đình mình.
Thực tế thì để phân kiểm được thanh nhựa của cửa nhựa lõi thép có đạt tiêu chuẩn chất lượng không thì không phải khách hàng nào cũng biết cách.Hiểu được điều này mà Havaco Việt Nam đã đưa ra những gợi ý đơn giản, dễ tiến hành nhất để có thể giúp khách hàng phân biệt thanh nhựa giả đơn giản nhất để tránh tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng.
- Kiểm tra tem nhãn
Thực tế thì tem nhãn thanh nhựa thật có độ dẻo và kéo giãn mới có thể đứt rời được. Những thanh nhựa giả tem có độ co giãn kém nên khi kéo dễ bị bục đứt đoạn.
- Kiểm tra độ cứng và dẻo của thanh nhựa
Nếu là sản phẩm thật chúng thường có độ chắc chắn cao vì thế ngay cả khi sử dụng búa đâp manh nhiều lần cũng không bị vỡ. Với những mặt hàng kém chất lượng thì điều này hoàn toàn không thể tiến hành được.
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý mã vạch in trên thanh nhựa không có khả năng phân biệt thật giả khi kiểm tra tại Website của công ty do bị đánh cắp và in lên thanh giả nên bạn không thể dựa vào đây nhé. Thay vào đó bạn nên chú ý đến độ dày vì thực tế thì chúng được làm không đảm bảo như hàng chính hãng.
Ngoài ra thì độ bóng của thanh nhựa hàng nhái kém hơn nhiều nên rất nhanh bị đổi màu. Bạn có thể tham khảo thêm những clip ghi lại việc phân biệt kỹ càng chất lượng cửa nhựa lõi thép để hiểu hơn.
- Chú ý đến giá thành sản phẩm
Đơn vị sử dụng thanh nhựa kém chất lượng để sản xuất cửa thường có mức giá rẻ hơn nhiều nên khi báo giá quý khách có thể dựa vào đây để phân biệt, nếu như giá của chúng quá rẻ thì cũng nên đặt dấu chấm hỏi về chất lượng. Nhiều đơn vị cũng sử dụng thanh nhựa giả để tăng lợi nhuận nhằm chuộc lợi bất chính.
Những loại cửa nhựa lõi thép sử dụng thanh nhựa hàng nhái có độ bền màu kém nên khi lựa chọn khách hàng hãy trang bị cho mình những kiến thức nhất định để có thể chọn đươc sản phẩm thích hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với Havaco Việt Nam để được tư vấn.

Hướng dẫn chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép phù hợp


Lựa chọn nhà phân phối chính hãng ,uy tin
Theo các nhà sản xuất thì phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng đều có kết cấu và cách vận hành tương tự nhau. Song nếu xét về chất liệu, tính an toàn, tuổi thọ, mẫu mã hay giá thành thì sẽ có sự khác biệt hoàn toàn. Chính vì thế mà việc lưa chọn phụ kiên thích hợp nhất cùng cách sử dụng thích hợp với nhu cầu và đúng cách là điều kiện tiên quyết để có thể đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.
Đây cũng được coi là điều khó khăn nhất không phải ai cũng có thể biết để lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, phụ kiện của những sản phẩm này như đã nói ở trên chúng có vai trò quan trọng trong quá trình lắp đặt . Việc lựa chọn phù hợp giúp việc vận hành, đóng mở cửa dễ dàng cũng như tăng độ bền và tính an toàn cho việc sử dụng là điều hết sức cần thiết.
Nếu như bạn còn đang phân vân về vấn đề này mời bạn tham khảo thêm các thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bản thân về một sản phẩm thực sự chất lượng.
Thực tế thì trên thị trường có rất nhiều đơn vị cùng cung cấp những mặt hàng phụ kiện cửa nhựa lõi thép khác nhau của những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Một trong những nhà sản xuất và phân phối hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao đó chính là Havaco Việt Nam. Với sự đa dạng về dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như bản lề cửa nhựa lõi thép, khóa một điểm, khóa đa điểm,...
Với chất liệu luôn đảm bảo và giá thành cạnh tranh cao những mẫu phụ kiện cửa của Havaco Việt Nam đã khẳng định được chỗ đứng cũng như thương hiệu trong lòng hàng triệu người tiêu dùng Việt. Không chỉ có những sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép mà chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau như cửa nhôm xingfa, cửa kính cường lực… Vì thế nên xem xét nhu cầu của gia đình để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho không gian của bạn.
Tin tức liên quan

0965.264.222