Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Cách vệ sinh phòng tắm kính hiệu quả nhanh chóng

Các gia đình hiện đại luôn hướng đến thiết kế không gian mở. Điển hình là phòng tắm được xây dựng bằng vật liệu kính tạo cảm giác tinh tế, sang trọng. Thế nhưng, vấn đề vệ sinh phòng tắm kính sao cho hiệu quả mà không tốn kém thời gian, công sức khiến chị em phụ nữ khá đau đầu. Dưới đây sẽ là một số mẹo thú vị về cách vệ sinh phòng tắm bằng kính nhé!

Làm thế nào để vệ sinh phòng bằng tắm kính hiệu quả?

Chi tiết cách vệ sinh kính trong phòng tắm kính

Dĩ nhiên, khi nhắc đến phòng tắm kính là không thể nào bỏ sót vật liệu kính xuất hiện trong không gian này với khối lượng khá lớn. Kính khiến cho phòng tắm trở nên sáng sủa và nới rộng thêm chiều không gian. Song, đây cũng chính là vật liệu gây khó khăn trong việc vệ sinh và lau chùi. Vậy. vệ sinh kính trong phòng tắm như thế nào mới là tối ưu?

Một vài mẹo vệ sinh kính trong phòng tắm

Cách vệ sinh kính trong phòng tắm kính được chia theo từng trường hợp cụ thể như sau:

+ Kính dùng lâu ngày bị đen hoặc có vệt ố, mốc, ta dùng vải mịn bôi thuốc đánh răng vào để lau. Sau đó rửa sạch với nước và lau khô, kính sẽ sáng lại như mới.
+ Khi kính bị dính vết bẩn khó lau lâu ngày hoặc vết dầu, nhỏ một ít dầu hoả hoặc rượu trắng vào khăn ướt để lau, kính sẽ sạch và bóng trở lại.
+Khi kính bị dính vệt vôi, dùng khăn ướt trộn với cát để lau rửa kính. Sau đó rửa sạch, những vết vôi sẽ được lau sạch một cách dễ dàng nhanh chóng.
+ Khi kính bị mờ, bạn có thể lấy ít bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hoà với nước xoa lên trên kính. Sau khi khô hãy dùng khăn lau sạch, kính sẽ sạch và sáng trở lại.
+ Khi kính bị dính sơn, dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn để lau.
Xem thêm : Báo giá kính cường lực giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vệ sinh vật dụng inox trong phòng tắm kính

Bên cạnh kính thì inox cũng là chất liệu thông dụng của nhiều vật dụng quen thuộc, phổ biến trong phòng tắm như: vòi hoa sen, vòi nước, móc treo,...Chính vì thế mà mẹo vệ sinh inox cũng là một trong những bước thiết yếu mà chúng ta nên nắm được ở mức cơ bản nhất.
cách vệ sinh phòng tắm kính
Vệ sinh các vật liệu inox trong phòng tắm
Các bước thực hiện vệ sinh inox trong phòng tắm kính sạch bong sáng bóng như mới khá dễ dàng như sau:
+ Trước khi bắt đầu vệ sinh chi tiết, bạn nên lau sạch bụi trên các vật dụng inox bằng giẻ mềm, khô. Chú ý không dùng vải có chất liệu xơ cứng bởi có thể gây nên những vết xước mất thẩm mỹ cho vật dụng.
+ Sử dụng nước rửa kính xịt vào toàn bộ bề mặt vật dụng inox cần vệ sinh. Sau đó, dùng vải mềm hoặc giấy vệ sinh lau sạch. Chỉ bằng một số bước thực hiện cơ bản như trên, sản phẩm sẽ trở lại bóng đẹp như ban đầu.
+ Đặc biệt, trong trường hợp bề mặt sản phẩm bị ố, mốc, bạn có thể sử dụng chất tẩy loại nhẹ chuyên dùng cho inox, ống thép, sau đó lau sạch bằng vải mềm.
Trên đây là một số hướng dẫn vệ sinh thông dụng giúp phòng tắm kính của bạn luôn bóng đẹp như mới. Tuy nhiên để căn phòng kính của mình được bền vững với thời gian, bạn nên chọn sử dụng sản phẩm chất lượng tốt ngay từ ngày đầu xây dựng. Đây được coi là sự lựa chọn thông tin và hoàn hảo cho nhiều hộ gia đình.
Tin tức liên quan

0965.264.222