Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Ưu điểm và quy trình lắp đặt kính cường lực ốp bếp bạn nên biết

Kính cường lực ốp bếp được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi không gian bếp hiện đại của ngôi nhà Việt. Chúng trở thành người bạn thân thiết của mọi người bởi những ưu điểm và tính tiện dụng. Nhưng liệu rằng bạn đã biết hết về tính năng, quy trình lắp đặt và cách bảo quản kính sao cho chúng luôn sạch đẹp chưa? Nếu còn băn khoăn về điều này mời bạn tham khảo thêm các thông tin dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được không gian như ý nhất.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vật liệu khác nhau dùng để ốp trong không gian nhà bếp. Mỗi loại đều có ưu – nhược điểm riêng. Cùng tìm hiểu những loại vật liệu này để có thể biết được sự cần thiết của kính cường lực trong không gian này nhé.

Những loại kính dùng để ốp bếp phổ biến


Phòng bếp hiện đại với kính màu cường lực
- Kính thường: Loại kính này phổ biến trên thị trường từ lâu với đặc trung chung là rất dễ vỡ, tỷ lệ gây sát thương cao nên được đánh giá là không an toàn. Song ưu điểm của chúng khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.
- Kính dán hai lớp: Với hai lớp đặc trưng vì thế chúng an toàn hơn kính thường, giữa hai lớp kính là keo. Song nếu dùng một thời gian lớp keo ở giữa sẽ bị ố vàng nên ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Ngoài ra, màu sắc kính hạn chế và không đa dạng.
- Kính cường lực: Đây là sản phẩm của công nghệ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Chúng có những ưu điểm tuyệt đối. Kính cường lực rất an toàn, chống va đập cao gấp 7 – 8 lần bình thường, khi vỡ tạo thành các hạt không góc cạnh nên giảm tính sát thương. Ngoài ra, chúng còn biết đến với khả năng cách âm, cách nhiệt và màu sắc đa dạng.
Khi kính cường lực chưa xuất hiện trên thị trường, người dùng chủ yếu sử dụng kính thường, kính dán hay dán đề can lên mặt sau kính để làm vật liệu ốp bếp. Song đây là lựa chọn không tốt bởi những hạn chế về độ an toàn và tính thẩm mỹ thấp.
Thời gian gần đây kính cường lực ốp bếp được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn bởi những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến cho không gian và người dùng. Các chuyên gia khuyên dùng vật liệu này bởi tính an toàn tuyệt đối. Nếu kính cường lực có vỡ thì cũng sẽ vỡ vụn dạng hạt ngô, giảm tính sát thương cho người dùng. Độ dày lý tưởng của kính này là 6 – 8mm.

Ưu điểm của kính cường lực ốp bếp


Kính ốp bếp đa dạng về màu sắc
Với mỗi không gian bếp khác nhau nhân viên kỹ thuật sẽ có trách nhiệm đo đạc và khảo sát để đưa ra những tư vấn lựa chọn kính cường lực ốp bếp phù hợp với không gian nhà bạn. Đồng thời chúng cũng cần thích hợp với cá tính, sở thích và mong muốn thiết kế của bạn.
Hiện nay, loại vật liệu này  càng được nhiều người ưu tiên sử dụng hơn nữa bởi chúng mang đến những ưu điểm tuyệt vời nhất. Cụ thể như sau:
Không gian nhà bếp là khu vực thường hay bị bám bẩn do thức ăn và dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Những vật liệu truyền thống như gạch, gạch men, đá tự nhiên chỉ sau một thời gian sử dụng những đường mạch vữa và các đường ghép nối của những vật liệu này sẽ bị ố vàng và rạn nứt. Điều này gây mất thẩm mỹ và khó vệ sinh.
Trên thị trường hiện nay, kính màu cường lực ốp bếp đang dần thay thế các vật liệu ốp tường truyền thống. Bởi lẽ kính màu cường lực có thể khắc phục được toàn bộ những nhược điểm của vật liệu trước đây. Đồng thời sử dụng loại vật liệu mới này giúp cho không gian bếp tạo nét đẹp thẩm mỹ vô cùng đẹp mắt cũng như có giá thành cạnh tranh nhất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng.
Như thế kính cường lực có thể giúp không gian bếp của gia đình bạn tốt hơn lên như thế nào. Hay nói cách khác ưu điểm của chúng là gì?
- Với đặc trưng là có bề mặt láng bóng nên dễ dàng vệ sinh và chùi rửa mỗi khi có nhu cầu
- Đối với chất liệu này dù có bẩn ở mức độ nào thì đều có thể tẩy rửa dễ dàng nhờ dung dịch vệ sinh thông thường mà không sợ ảnh hưởng đến bề mặt của vật liệu.
- Không sử dụng mạch vữa trong thi công vì thế tạo cảm giác liền mạch cho khu vực bếp.
- Kính màu là vật liệu bắt sáng cực tốt vì thế chúng có thể tạo cảm giác rộng rãi cho khu vực này, thích hợp cho những nơi có diện tích hạn chế.
- Màu sắc đa dạng tạo điều kiện để khách hàng có thể có những lựa chọn thích hợp nhất dành cho mình. Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm của không gian mà khách hàng có thể lựa chọn kính cường lực ốp bếp màu xanh dương, xanh cốm, vàng thư, kim sa xanh non…
- Ưu điểm lớn nhất chính là khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt vì thế có thể mang đến công trình sự bền bỉ với thời gian, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách  hàng.
- Thi công có thể tiến hành nhanh gọn và an toàn vì thế tạo thuận lợi cho người dùng cũng như mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Cách bảo quản và vệ sinh kính cường lực ốp bếp


Ưu điểm vệ sinh rất dễ dàng
Sử dụng trong một thời gian dài, kết hợp với đặc điểm không gian kính cường lực dùng trong khu vực bếp sẽ bị bám bụi bẩn. So với các chất liệu khác thì kính dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều nhưng nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ khiến cho khu bếp của bạn bị bám bẩn, khó nhìn hơn. Có nhiều cách để đánh tan vết bẩn trong thời gian nhanh chóng và thuận tiện nhất. Dưới đây là một số gợi ý hay của chúng tôi. Cùng tham khảo thêm nhé!
- Chanh hoặc củ cải trắng, hành tây thái lát: Đây là ba nguyên liệu được người dùng phổ biến để vệ sinh chất liệu kính. Cả ba đều được thái lát mỏng sau đó xóa đều lền bề mặt kính sau đó dùng giấy hoặc khăn lau lại một lượt là chúng sạch sẽ. Kính của bạn sẽ được sạch bóng mà không cần lo lắng về điều gì.
- Kem đánh răng, đây là một trong những cách làm khá phổ biến. Bạn dùng khăn mịn sau đó bôi kem đánh răng lên rồi lau vào về mặt kính, chúng giúp đem đến những hiệu quả rất nổi bật.
- Rượu trắng, bạn chỉ cần dùng rượu trắng thấm vào chiếc khăn sau đó lau lên bề mặt kính thì mọi thứ có thể được làm sạch nhanh chóng.
- Nước rửa kính chuyên dụng: Bạn có thể mua loại này ở các cửa hàng tạp hóa, chỉ cần dùng bình xịt xịt trực tiếp dung dịch này lên sau đó lau lại bằng khăn khô là có thể sạch sẽ.
- Nước đa năng Cif là một loại dung dịch dùng để làm sạch bề mặt kính cực kỳ tốt. Bạn có thể mua chúng ở bất kỳ quầy tạp hóa nào.
Tuy nhiên để có thể vệ sinh an toàn và hiệu quả bạn nên vệ sinh trong lúc đã tắt hết bếp đề phòng trường hợp cháy nổ xảy ra. Bên cạnh đó, sau khi vệ sinh xong bạn hãy dùng giấy khô lau qua một lượt sẽ giúp cho kính loại bỏ hoàn toàn mảng bám.

Quy trình thi công và lắp đặt kính cường lực ốp bếp

- Tư vấn báo giá và chi phí lắp đặt
Sau khi nhân viên của chúng tôi tiến hành khảo sát và xem xét tình hình thực tế tại khu bếp gia đình bạn. Tiếp theo là tiến hành báo giá việc chọn lựa nguyên vật liệu cũng như giá lắp đặt để khách hàng biết để đưa ra quyết định cuối cùng.
- Khảo sát đo đạc thực tế
Tiến hành khảo sát thực tế khu vực cần thi công kính cường lực ốp bếp và tiến hành đo đạc. Xác định vị trí cần khoan, khoét hay những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi tiến hành tôi cường lực tấm kính khi sử dụng.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng màu để khách hàng có thể lựa chọn mẫu kính thích hợp với mong muốn và yêu cầu của mình để việc thi công có thể được tiến hành nhanh chóng và thuận tiện nhất.
- Tiến hành thi công lắp đặt
+ Tạo bản vẽ đặt kính: Sau khi hoàn thành tất cả những bước trên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành tạo bản vẽ để khách hàng có thể hình dung được khu vực bếp gia đình mình sau khi thi công xong.
+ Tiến hành sản xuất kính cường lực màu: Đây là công đoạn chuẩn bị nguyên vật liệu trước khi thi công. Tùy thuộc vào lựa chọn của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất loại thích hợp nhất. Công đoạn này có thể mất từ 5 – 7 ngày tùy thuộc vào loại vật liệu. Chẳng hạn như nếu khách hàng chọn loại sơn màu kim hay nhũ thì thời gian có thể dài hơn những loại sơn thường từ 1 – 2 ngày.
+ Tiến hành lắp đặt kính cường lực ốp bếp: Theo đúng bản vẽ và số nguyên liệu chuẩn bị nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Công ty Havaco Việt Nam đảm bảo chắc chắn mang đến không gian có tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối dành cho bạn.
- Nghiệm thu công trình
Khi đã tiến hành lắp đặt và vệ sinh hoàn thiện khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu công trình của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm, trải qua hàng trăm công trình lớn nhỏ chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến không gian đẹp cho bạn, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Tại sao nên lựa chọn Havaco Việt Nam?

Đối với những hạng mục kính màu phải là những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công và lắp đặt mới có thể hoàn thiện công trình mà không bị bong tróc hay hỏng lớp sơn phía sau. Chúng tôi đảm bảo việc thi công được tiến hành đúng theo yêu cầu kỹ thuật ngay từ những bước dán keo Sillicon đến cách thức thực hiện vì thế đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cao nhất.
Khi đến với dịch vụ của Havaco Việt Nam bạn có thể  hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi tiến hành lắp đặt và tư vấn với dịch vụ tốt và đảm bảo uy tín nhất.
- Havaco Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp các loại kính cường lực và sản phẩm cửa nhôm kính hàng đầu Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất mang đến cho khách hàng sư tin tưởng và an tâm tuyệt đối. Nhờ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên có thể đưa ra giải pháp cho từng công trình cũng như tiến hành thi công làm hài lòng tất cả quý khách hàng.
- Chúng tôi đem đến những sản phẩm an toàn nhất tới tận tay khách hàng. Những sản phẩm tại Havaco Việt Nam không chứa các chất phụ gia, không hóa chất độc hại vì thế luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối mỗi khi sử dụng.
- Những sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu của chúng tôi đều có tem mác cẩn thận vì thế đảm bảo khách hàng có thể hưởng các chế độ hậu mãi tốt nhất.
-  Riêng với những khách hàng đã thi công và lắp đặt hệ thống kính cường lực trong không gian gia đình, Havaco Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ bảo trì đến trọn đời.
Với những ưu điểm tuyệt đối này, Công ty Havaco Việt Nam tự tin có thể làm hài lòng tất cả quý khách hàng trên cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại cửa nhôm kính hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và kịp thời.  
Tin tức liên quan

0965.264.222