Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Một số thông tin cần biết về vách kính cường lực phòng tắm

Phòng tắm sẽ trở thành không gian hiện đại và thông minh mang đến sự tiện nghi cho gia đình nếu như chúng được dựng lên từ những tấm vách kính cường lực chắc chắn. Đây trở thành giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất cho khu vực nhà tắm của các ngôi nhà.


Không gian nhà tắm hiện đại nhất
Không gian nhà tắm hiện đại khác rất nhiều so với những phòng tắm thông thường. Bởi lẽ chúng phải đảm bảo các yếu tố từ thấm mỹ, độ bền chắc, dễ vệ sinh, sạch sẽ và cần phải được thay đổi không gian bất cứ khi nào có nhu cầu. Hiện nay, có nhiều chất liệu khác nhau giúp tạo nên không gian phòng tắm trong gia đình. Trong đó, giải pháp thông minh được nhiều người lựa chọn là vách kính cường lực.
Chúng không chỉ là vật liệu chắc chắn, bền đẹp mà còn mang đến không gian hiện đại, tiện nghi đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng. Có lẽ vì thế mà chúng được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây.
Vách kính cường lực phòng tắm hay còn gọi là vách tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực kết hợp với các loại phụ kiện để tạo nên kiểu dáng khác nhau. Đây là loại vật liệu chất lượng được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong các hạng mục công trình trong đó làm vách kính tắm là giải pháp tối ưu hơn cả.
Tùy thuộc vào diện tích và hình dáng riêng của căn phòng tắm mà có thể có những thiết kế khác nhau. Tuy nhiên chúng giúp mang đến sự liền mạch cho không gian và hỗ trợ cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn ra. Vì thế đây trở thành đột phá quan trọng và tốt nhất trong kết cấu xây dựng công trình hiện nay bởi tính ứng dụng vào thực tế đời sống của chúng và khả năng thích ứng với nhiều không gian gia đình.

Ưu điểm của vách tắm kính


Không gian rộng rãi, thoáng đãng
 - Hỗ trợ trở thành vách ngăn kín để che chắn không cho nước bắn ra ngoài, giúp cho không gian được liền mạch với nhau không bị chia nhỏ ra, chúng thực sự là những giải pháp tốt nhất cho không gian hạn hẹp về diện tích.
- Tạo nên sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt để đảm bảo cho nền nhà tắm khô ráo và sạch sẽ. Nhờ thế mà tạo cảm giác thoái mái và an toàn mỗi khi bước chân vào nhà tắm.
- Không gian ngôi nhà thêm trẻ trung và năng động cũng như mang đến sự hiện đại, mát mẻ và thoáng đãng.
- Giúp giữ ấm vào mùa đông, tiện cho việc lau chùi và vệ sinh gọn gàng.
- Vật liệu mang đầy đủ tính chất và đặc trưng của kính cường lực với độ bền cao, chịu lực tốt.
Vì những ưu điểm ấn tượng nói trên mà những sản phẩm kính cường lực này trở thành điểm nhấn và là giải pháp đột phá trong xây dựng dân dụng. Đặc biệt chúng là lựa chọn hàng đầu của các kiếm trúc sư khi phải thiết kế phòng tắm thêm hiện đại. Vô cùng đơn giản và hoàn toàn có thể hiện thực hóa tất cả các ý tưởng của người dùng.
Bên cạnh những ưu điểm hàng đầu nói trên, giải pháp chất liệu dành cho nhà tắm này có thể giúp phòng tắm của bạn tránh được rêu mốc, ẩm thấp của những nhà tắm truyền thống, mang đến không gian sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

Cấu tạo của phòng tắm kính


Thiết kế hình ảnh cấu tạo phòng tắm
Khu vực phòng tắm được làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp vô cùng an toàn và kính loại này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tai chỗ. Nhờ tấm dính Plastic ở giữa nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng tạo cảm giác an toàn nhất. Loại kính này có khả năng chống được các tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời vì thế nó cũng là sự lựa chọn dành cho những bồn tắm lộ thiên.
Vách kính cường lực nhà tắm thường có chiều dày từ 10 – 12mm, tùy thuộc vào diện tích về mặt và chiều cao phòng tắm mà có những thay đổi khi cần thiết.
Sự kết hợp bản lề Inox 304 hoặc đồng mạ Crome 180 độ cùng các phụ kiện cần thiết như kẹp định vị, tay nắm, kẹp bằng inox 304 hay 201, bát sỏ.
Silicon có khả năng chống nước dùng để xử lý những khe hở giữa kính với tường và sàn đồng thời kết hợp với hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín khít hợp lý nhất.

Lưu ý khi lựa chọn vách kính nhà tắm

- Lựa chọn vách ngăn
Hiện nay thị trường có nhiều loại vật liệu có tính chất trong suốt, tạo độ thông thoáng được dùng để làm vách ngăn nhà tắm:
+ Vách làm bằng Mica đây là loại rẻ tiền và mong manh vì thế thời gian sử dụng ngắn sẽ nhanh chóng bị xuống cấp.
+ Kính cường lực là loại kính được tôi luyện nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột do đó kính rất bền và khi vỡ thường tạo ra những hạt trơn không gây nguy hiểm. Nhờ đó mà chúng có độ bền và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu. Với mức giá tầm trung nên có thể phù hợp hơn với không gian của nhiều gia đình.
Loại kính này giúp mang đến sự an toàn và tiện lợi cho không gian gia đình bạn, chúng ít gây ra thương tích khi xảy ra đổ vỡ. Bên cạnh đó, loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.
- Cách lắp đặt vách kính cường lực nhà tắm
Bạn có thể chọn vách kính được lắp sẵn trên bệ tắm thường được bán ở các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc cũng có thể yêu cầu thợ đến nhà để lắp đặt theo đúng diện tích và hình dành riêng của nhà bạn.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể yêu cầu lắp thêm những móc treo ở phần giá đỡ phía trên để treo tấm rèm tạo sự kín đáo khi cần thiết nhất.
- Chú ý chất lượng của phụ kiện
Việc mua vách kính điều quan trọng hơn cả đó nhà vấn đề chất lượng của vật liệu này cũng như các phụ kiện kính cường lực cần thiết như khớp nối, giá đỡ, tay nắm hay kẹp kính…
Theo các chuyên gia đánh giá thì tiêu chuẩn sẽ được làm bằng mạ đồng Crome hay thép không rỉ. Những thiết bị này chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han rỉ trong quá trình sử dụng.
- Bảo dưỡng vách kính cường lực nhà tắm
Nên lau kính thường xuyên bằng những loại nước tẩy rửa chuyên dụng, tránh không nên để hóa chất này bám vào các phụ kiện như tay nắm, giá đỡ hay khớp nối để tránh chúng bị gỉ. Những phụ kiện này khi vệ sinh bạn chỉ nên lau chùi bằng cách bình thường.
Trên đây , Havaco Việt Nam đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc sử dụng, ưu điểm của vách kính cường lực nhà tắm. Các bạn nên chú ý thật kỹ để có thể mang đến không gian an toàn và tiện lợi cho gia đình mình nhé. 
Tin tức liên quan

0965.264.222