Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Ưu điểm của cầu thang kính cường lực trong thiết kế nội thất

Kính cường lực ngày càng được ứng dụng vào nhiều vật dụng khác nhau trong không gian gia đình, chúng trở thành vật liệu không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Từ buồng tắm, vách ngăn đến những chiếc cầu thang kính cường lực đều mang đến nét đẹp hoàn thiện và đồng nhất cho ngôi nhà.

So với những vật liệu truyền thống, cầu thang kính cường lực có nhiều ưu điểm khác nhau tạo nên nét ấn tượng độc đáo cho không gian gia đình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà vật liệu này giúp những chiếc cầu thang tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà đồng thời chúng còn có tuổi thọ cao, không bị ố vàng, hỏng hóc theo thời gian. Tuy nhiên để hiểu hơn về vật dụng này hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm một số thông tin dưới đây nhé

Ưu điểm của cầu thang kính cường lực


Không gian hiện đại trẻ trung và sang trọng
Nhờ những tính năng tuyệt vời nên những chiếc cầu thang được làm bằng vật liệu kính cường lực cao cấp này đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của kiến trúc sư và người dùng trong thiết kế nội thất xây dựng. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc chúng có những ưu điểm thực sự nào chưa? Nếu như còn băn khoăn về vai trò của mẫu cầu thang này với đời sống và không gian, mời bạn tham khảo thêm các thông tin dưới đây nhé.
- Sản phẩm này có độ bền cực cao, không gây vỡ khi bị va đập hay tác động lực mạnh. Ngoài ra, chúng được hưởng tất cả những ưu điểm của vật liệu kính cường lực như khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt và không gây tốn kém chi phí trong quá trình bảo trì.
- Khả năng chịu được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ cao gấp 3 – 4 lần so với các loại kính thông thường. Các chuyên gia cho rằng loại kính này có thể thay đổi nhiệt độ đột ngột lên đến 150 độ C mà không lo bị vỡ.
- Khả năng chịu nhiệt nổi bật, chúng không hề bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 295 độ C.
- Với chất liệu kính cường lực nên cầu thang mang đến tính thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian gia đình, dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi với mọi vết bẩn đều có thể được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng.
- Không gian gia đình sẽ được mang nét đẹp trẻ trung và thanh thoát, vì thế chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hạn chế về diện tích.
- Sử dụng cầu thang kính cường lực hiện đại, sang trọng và mang đến cho gia chủ không gian gia đình với tính thẩm mỹ tuyệt đối.
- Hỗ trợ phản chiếu ánh sáng được lấy từ tự nhiên hiệu quả để có thể giúp khu vực cầu thang thêm phần sáng sủa và thoáng đãng hơn. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
- Với nhiều màu đặc trưng nhưng đa phần chúng đều giúp không gian mang đến sự sang trọng tuyệt vời nhất và hỗ trợ tô điểm cho không gian gia đình thêm phần tinh tế hơn.
- Giá cả hợp lý, không tốn công sức và tiền bạc cho việc bảo trì, bảo dưỡng dù dùng trong thời gian dài vì thế có thể giúp khách hàng tiết kiệm hơn nhiều so với những cầu thang làm bằng vật dụng truyền thống.

Một số lưu ý khi lựa chọn cầu thang kính


Lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế
- Tay vịn cho phần lan can
Hiện nay trên thị trường tay vịn cầu thang được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau trong đó người dùng yêu thích nhất đó là tay vịn bằng gỗ hoặc bằng inox. Với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau theo đó giá thành của chúng cũng dao động.
Bạn nên nhớ tùy thuộc vào việc lắp đặt ngoài trời hay trong nhà mà có sự lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên cũng nên chú ý để có thể tạo nên sự đồng điều với vật liệu kính cường lực của cầu thang. Rất nhiều hộ gia đình lựa chọn tay vịn cầu tang bằng gỗ bởi nó mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà. Chúng trở nên phổ biến hơn trong các hộ gia đình còn với các tòa nhà hay khu vực chung cư họ lại ưa chuộng sử dụng mẫu tay vin bằng inox.
- Trụ cầu thang
Đây là phần rất quan trọng dùng để liên kết giữa lan can và tường hay cầu thang. Cần phải xem xét đến chi phí thi công để có thể lựa chọn trụ cầu thang ưng ý nhất cho gia đình mình. Hiện nay thị trường có nhiều loại trụ cầu thang khác nhau như trụ cao, trụ lùn, hay chất liệu gỗ hoặc inox để khách hàng có thể lựa chọn.
Bên cạnh đó khi lựa chọn trụ cầu thang cũng cần lưu ý chúng phải có sự kết hợp ăn ý với phần tay vịn để tạo nên một thể thống nhất. Không thể lựa chọn tay vịn bằng gỗ nhưng trụ cầu thang lại bằng inox được. Bởi lẽ chúng sẽ làm mất đi vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của không gian gia đình. Tốt nhất bạn nên chọn trụ cầu thang và tay vịn cùng loại khi lắp đặt.
- Phần kính cường lực
Trong khi lựa chọn cầu thang kính cường lực thì bạn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ của chúng. Đặc trưng của kính cường lực là khi vỡ sẽ tạo ra những hạt nhỏ li ti không có cạnh sắc nhọn nên tính sát thương bị giảm đi. Vì thế để đảm bảo an toàn nhiều gia đình đã lựa chọn cầu thang bằng vật liệu này.
Đồng thời những mẫu cầu thang kính cường lực còn mang đến nét đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà bạn. Có lẽ vì vậy mà chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình. Để tăng tính thẩm mỹ nhiều gia chủ còn lựa chọn các loại đèn chiếu nhỏ để tạo hiệu ứng lên những tấm kính cường lực.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt cầu thang bằng kính cường lực chất lượng cao có thể liên hệ trực tiếp với Havaco Việt Nam để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
Tin tức liên quan

0965.264.222