Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Lan can kính cường lực và lợi ích khi sử dụng

Kính cường lực với độ bền chắc không chỉ xuất hiện trong những tòa nhà cao tầng mà dần được sử dụng nhiều hơn để thiết kế nội thất trong ngôi nhà của các gia đình. Trong đó lan can kính cường lực là một ứng dụng không thể bỏ qua. Nhưng liệu rằng khách hàng đã biết hết các lợi ích cũng như điểm chú ý khi lựa chọn và thi công với loại vật liệu mới này chưa? Nếu như còn băn khoăn về vấn đề này thì mời bạn tham khảo thêm thông tin ở bài viết này nhé!

Lan can chính là những tấm vách bằng các vật liệu khác nhau như bê tông, kính, gỗ ở vị trí ban công hay cầu thang trong không gian gia đình. Chúng có vai trò như một bức tường để làm ranh giới không cho người dùng vượt qua giới hạn ra bên ngoài, ảnh hưởng đến sự an toàn. Với những ưu điểm tuyệt vời, bên cạnh các vật liệu truyền thống hiện nay, kính cường lực đẹp được nhiều người ưu tiên sử dụng hơn nữa.
Nếu như bạn đang có nhu cầu thi công hay thiết kế lan can cho ngôi nhà của gia đình mà còn băn khoăn chưa biết nên chọn vật liệu nào hoặc băn khoăn về tính an toàn của vật liệu kính cường lực thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây. Công ty Havaco Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và tìm phương án tốt nhất cho khu vực cầu thang và ban công của gia đình.

1. Thiết kế lan can bằng kính có an toàn không?


Lan can kính cường lực có độ an toàn cực cao
Nhiều người thường đặt nghi vấn không biết việc sử dụng vật liệu kính cường lực làm lan can trong ngôi nhà có an toàn tuyệt đối cho người dùng và mang đến lợi ích thực sự cho không gian không? Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi theo đánh giá của các chuyên gia cũng như thực tế sử dụng nhiều năm nay thì đây thực sự là vật liệu an toàn và đảm bảo được nhu cầu của người dùng.
Vật liệu để làm nên lan can cầu thang hay lan can ban công chính là loại kính cường lực có độ dày lên đến 10 – 12mm. Bên cạnh đó, với kỹ thuật gia công, lắp đặt đạt tiêu chuẩn nên có thể mang đến sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, với những ưu điểm nổi bật người ta có thể thiết kế và sử dụng kính cường lực vào nhiều vị trí với những công năng khác nhau ví dụ như cả lan can và cầu thang đều được làm bằng vật liệu này
Xin nói thêm, kính cường lực có thể chịu lực và sự tác động cao gấp 4 – 5 lần các loại kính thông thường. Bên cạnh đó chúng có độ bên cao, tuổi thọ kéo dài, khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt nhỏ không có cạnh sắc nhọn vì thế ít ảnh hưởng đến người dùng. Vì thế nếu như bạn có ý định sử dụng lan can kính cường lực thì có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

Xem thêm : Ưu điểm của kính cường lực

2. Các loại lan can kính cầu thang


Kính cường lực được ứng dụng tại nhiều nơi
Lan can kính cường lực có thể được sử dụng ở khu vực cầu thang hoặc ban công, với nhiều loại khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một vài lan loại lan can được dùng cho khu vực cầu thang và lan can trong gia đình. Bạn có thể xem xét đặc điểm và ưu thế dưới đây để có thể lựa chọn loại ưng ý nhất dành cho mình nhé.
- Cầu thang lan can kính sử dụng pad đôi
Đây là dạng lan can có vách kính liên tục trong suốt có kính che phủ bên thành đà liên kết. Dạng này có một khoảng rỗng bằng 30 – 60mm giữa kính và thành đã để sử dụng pad đôi (Pad đôi chính là pad có hai trụ inox trong có một đầu để giữ kính).
Loại lan can kính cường lực này dễ dàng lau chùi và chịu lực va đập cao, không bị oxy hóa và chóng chầy xước hiệu quả nhất. Chúng có thể mang đến độ an toàn tuyệt đối đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, khi lắp đặt vào vị trí khoảng không thông tầng ô cầu thang sẽ giúp dẫn luồng sáng tư nhiên vào trong nhà.
Vì thế chắc hẳn mẫu lan can này sẽ là giải pháp lựa chọn không thể thiếu cho kiểu công trình mang tính hiện đại nhưng vẫn có thể tạo sự gần gũi với không gian sống cùng cảnh quan thiên nhiên xung quanh nhờ độ trong suốt của kính.
- Cầu thang lan can kính sử dụng pad đơn
Chúng có cấu tạo tương tự như mẫu pad đôi nhưng chỉ khác ở chỗ là dùng pad đơn, hay nói cách khác chúng sử dụng pad đơn inox hình trụ tròn có một đầu giữ để giữ kính.
Mẫu lan can này tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc so với kiểu lan can bằng các chất liệu truyền thống như gỗ hay sắt. Nhờ đó không gian có thể mang được nét đẹp hiện đại, sang trọng và trở thành điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho không gian nội – ngoại thất các công trình.
Bên cạnh đó, mẫu lan can cầu thang pad đơn không cho bạn cảm giác rối mắt hay sự ngăn chia các thanh dọc – ngang giúp cho căn nhà trở nên nhẹ nhàng và trong suốt. Vì thế chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các  ngôi nhà phố, biệt thự cao cấp ,những công trình cao ốc hay văn phòng, khu du lịch…
- Cầu thang lan can kính sử dụng trụ ngắn
Dạng lan can sử dụng trụ ngắn đều có độ dài từ 1/5 – 1/3 chiều cao lan can và chia làm hai dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Chúng có đặc điểm là đáy cách sàn và kính liên tục còn phía trên có kính, tay nắm dạng tạo cảm giác cầu thang của bạn như nửa hở nửa kín giúp mang đến cảm giác thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên.
- Cầu thang lan can kính sử dụng trụ dài
Thường thì mẫu lan can này sẽ sử dụng trụ dài có độ cao tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm với mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn đẹp với các vật liệu phổ biến như bằng gỗ, inox, inox mecal, sắt… Phần kính được liên kết vào trụ cao các tay đỡ bằng chất liệu inox. Với những mẫu lan can kính trụ dài đa số đều phải sử dụng tay vịn.

3. Lợi ích khi sử dụng can lan kính


Giúp không gian trở nên hiện đại hơn
- Không gian sống trở nên rộng rãi và thoải mái hơn
Đây được coi là ưu điểm nổi bật của hầu hết các loại kính, bởi đặc trưng trong suốt của chúng có thể giúp mang đến sự rộng rãi và thoáng cho không gian. Ứng dụng kính cường lực vào việc làm lan can sẽ giúp mang đến không gian rộng hơn và hết sức thông thoáng. Điều này sẽ không có được nếu như bạn sử dụng những vật liệu truyền thống để làm lan can như gỗ, sắt hay nhôm…
- Vệ sinh dễ dàng
Ưu điểm này cũng được nhiều người chú ý khi sử dụng các mẫu lan can kính cường lực. Đặc biệt với những lan can cầu thang hay ban công ở ngoài trời sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị bám nhiều bụi bẩn. Nếu là chất liệu truyền thống có thể dễ bị hư hỏng, oxy hóa, bám rêu rất khó khăn trong việc vệ sinh và làm sạch. Song với chất liệu kính cường lực thì mọi vấn đề đều có thể dễ dàng loại bỏ, nếu như lau chùi thường xuyên bạn có thể tìm được vẻ đẹp và sự sáng bóng cho ngôi nhà.
- Bền đẹp theo thời gian
Lan can kính cường lực nhờ ưu điểm của chất liệu mà chúng mang đến độ bền cao và khả năng chịu tác động lớn. Vì thế khi sử dụng không chỉ tạo không gian đẹp mà chúng còn bền bỉ theo thời gian. Người dùng sẽ không phải tốn kém chi phí sửa chữa bởi tuổi thọ của chúng có thể lên đến vài chục năm.
Đặc biệt nếu thường xuyên vệ sinh có thể đảm bảo gia tăng tuổi thọ của sản phẩm này, giúp ngôi nhà bạn luôn đẹp và thoáng đãng đáp ứng mong muốn cao nhất.
- Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết
Chọn một số vật liệu khác như kính, gỗ, inox hay sắt thép chúng có thể bị hư hỏng nếu như chịu tác động của thời tiết không thuận lợi. Đặc biệt nếu đó là lan can để ở ngoài trời thì điều này càng rõ ràng hơn. Tuy nhiên, chất liệu kính cường lực có thể hạn chế được mọi vấn đề đó, chúng có thể vượt qua được những tác động của thời tiết một cách tốt nhất.
Lan can kính cường lực có thể giữ được độ bền và sự chắc chắn của mình trước thời tiết. Dù trời nắng nóng hay mưa bụi cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của kính. Nhờ đó có thể mang đến cho bạn không gian luôn đẹp, sạch sẽ và thoải mái nhất.
- Phù hợp với diện tích nhỏ
Việc sử dụng cầu thang và lan can kính cường lực sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất với những căn hộ có diện tích hạn chế. Bởi chúng có thể giúp cho không gian trở nên thanh thoát và ấn tượng hơn. Với khả năng phản chiếu ánh sáng nên không gian trong nhà sẽ trở nên sáng và thoáng đãng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người mỗi khi bước chân đến. Không chỉ vậy, đây còn là một điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế kiến trúc hiện đại và tinh tế.
- Tính thẩm mỹ cao
Khả năng an toàn của lan can kính cường lực được đặt lên hàng đầu song tính thẩm mỹ của chúng cũng được nhiều người dùng chú ý đến. Chiếc lan can bằng kính có thể góp phần làm ngôi nhà thêm đẹp hơn nhờ đó mà có thể tăng thêm giá trị cho không gian.

Website : https://cuakinhvietnam.vn/
Tin tức liên quan

0965.264.222