Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Một vài thương hiệu phụ kiện cửa nhựa lõi thép bạn nên biết

Trong sản phẩm cửa nhựa lõi thép thì hệ phụ kiện kim khí là thành phần không thể thiếu để giúp sản phẩm có thể vận hành. Phụ kiện cửa nhựa ở đây bao gồm nhiều loại khác nhau như bản lề, những thanh chuyển động chốt đa điểm hay các ổ khóa, tay cầm… Tùy vào loại cửa khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mẫu phụ kiện riêng biệt và thích hợp nhất.Nhưng có bao giờ bạn quan tâm đến vấn đề có bao nhiêu thương hiệu tham gia vào sản xuất và cung cấp ra thị trường những loại phụ kiện cửa nhựa này chưa? Nếu thực sự quan tâm đến vấn đề này mời bạn tham khảo thêm nội dung thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

5 Thương hiệu phụ kiện cửa nhựa lõi thép nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Thực tế thì phụ kiện cửa nhựa lõi thép có nhiều loại và nguồn gốc xuất xứ khác nhau vì thế chúng quy định giá thành của sản phảm cũng không giống nhau. Ở Việt Nam, hiện nay có một số thương hiệu lớn sản xuất,nhập khẩu và phân phối những phụ kiện này, mời bạn xem xét qua một số cái tên dưới đây nhé.

RoTo

Có nguồn gốc xuất sứ từ CHLB Đức và được nhập khẩu vào Trung Quốc sau đó mới vào thị trường Việt Nam bởi đây là trung tâm phân phối của hãng này. Một số sản phẩm cũng được nhập khẩu qua Singapore. Hiện nay hãng có khoảng vài % khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhưng thực tế chúng có giá thành khá cao.

Winkhaus

Đây cũng là một thương hiệu sản xuất phụ kiện của nhựa từ CHLB Đức. Thương hiệu này mới bắt đầu được sử dụng ở Việt Nam cách đây hai năm với những ưu điểm như chất lượng tốt và ít hàng giả, hàng nhái. Phần lớn chúng được nhập khẩu tại Trung Quốc, Malaysia. Tuy nhiên nhược điểm của chúng là giá thành đắt, nhập khẩu rất khó và thời gian chờ đợi lâu do lượng hàng không có sẵn vì thế người Việt rất ít khi sử dụng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa này.

GU

Thêm một thương hiệu đến từ CHLB Đức và được nhiều người biết đến tại thị trường Việt Nam ngay từ thời gian đầu. Sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng cao và giá thành hợp lý, rẻ hơn nhiều so với những cái tên khác có trên thị trường.
Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu này đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều khiến ảnh hưởng lớn đến lòng tin của khách hàng vào thương hiệu GU của Đức.

GQ

Đây được coi là hãng phụ kiện cửa nhựa lớn và ra đời sớm nhất tại Trung Quốc. Xuất hiện ở thị trường Việt cách đây hơn 10 năm và nhanh chóng trở thành thương hiệu được nhiều người ưu tiên sử dụng và lựa chọn.
Được sản xuất theo theo tiêu chuẩn Châu Âu nên hàng có chất lượng cao và có thể sử dụng linh hoạt với các kiểu cách cửa khác nhau và phù hợp với nhiều loại Profile. Bên cạnh đó, giá thành vừa phải lên được đa số giới kiến trúc sư chỉ định vào công trình và được gần 100% các công ty sử dụng lắp đặt cho các loại cửa của mình. Đây chính là cái tên được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích.

EVN

Đây là thương hiệu phụ kiện cửa nhựa duy nhất được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam . Chúng có giá thành tương đồng với phụ kiện của GQ . Với ưu điểm là hàng Việt Nam chất lượng cao cùng với giá thành rẻ . Phụ kiện EVN đang dần thâm nhập thị trường cửa nhựa lõi thép và thay thế cho các sản phẩm nhập khẩu.
Tin tức liên quan

0965.264.222