Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Những điều cần biết về cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực hiện đang là dòng sản phẩm cửa an toàn được ưa chuộng nhất thị trường. Không chỉ nổi trội về tính thẩm mỹ cao, sang trọng. Dòng sản phẩm này còn gây ấn tượng với người dùng bởi độ an toàn, chắc chắn và tính kinh tế trong đầu tư. Vậy chi tiết về dòng sản phẩm này ra sao? Hãy cùng khám phá và tìm hiểu qua bài viết sau.

Đặc điểm và cấu tạo của cửa kính cường lực

Kính cường lực cho tính thẩm mỹ cao trong thiết kế

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, cửa kính cường lực giá rẻ cho độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt, chống lại được mọi va đập với trọng tải lớn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính thẩm mỹ cao cho các không gian kiến trúc. Vậy cấu tạo và chi tiết đặc điểm của dòng sản phẩm này ra sao?

Cấu tạo

Được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc hiện đại, sang trọng: các tòa nhà, các văn phòng, nội thất căn hộ... Kính cường lực có cấu tạo gồm 2 phần:

  • Kính: Thông thường kính cường lực có độ dày thối thiểu là 8mm, nhiều loại có thể lên tới 19 mm. Kích thước kính thì tùy thuộc vào mỗi công trình, nhu cầu sử dụng hay bề mặt thi công thiết kế mà kính sẽ có những hình dạng, kích thước đặc thù riêng.

  • Phụ kiện đi kèm: Thông thường cửa kính sẽ có những phụ kiện đi kèm nhất định: hệ thống tay vịn, hệ thống khung, kẹp kính, bản lề… Các phụ kiện đi kèm này đều được sản xuất từ những đơn vị có tiếng trong ngành.

Đặc điểm sản phẩm

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cửa kính đang tỏ ra ngày càng có nhiều ưu thế và dần trở nên được ứng dụng rộng rãi hơn trong mọi thiết kế.

Với khả năng chịu nhiệt lên đến 150 độ C, cửa kính hoạt động hiệu quả hơn trong mọi điều kiện môi trường thời tiết nhất là trong thiết kế tại những nơi đông dân cư, dễ xảy ra tình trạng cháy nổ.

Bên cạnh đó với hệ thống tay cầm cùng thanh kẹp cao cấp. Sản phẩm có khả năng vận hành êm ái, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thích thú, nhất là những nơi có tần suất đóng mở ra vào nhiều.

Với độ dày từ 8 mm-19 mm cửa kính có độ bền cao. Có khả năng chống va đập, chịu lực mạnh trực diện hay nhiều hướng khác nhau. Ngoài ra khi vỡ, kính cường lực sẽ tạo thành các hạn tròn không góc cạnh. Do đó, không có tính sát thương cho người xung quanh. Chính vì thế khi lựa chọn kính cường lực cho các côn trình kiến trúc bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tính thẩm mỹ và kinh tế cao: Chỉ cần đầu tư duy nhất một lần kính cường lực có thể sử dụng trong thời gian dài cho mọi công trình kiến trúc. Bên cạnh đó với gam màu trắng, trong suốt kính cho vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, khiến không gian các công trình trở nên thoáng, sang trọng mà chẳng kém phần tinh tế.

Ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực

Cửa làm từ kính cường lực có khả năng chống tiếng ồn, cách âm tốt

Với độ dày lớn cùng chất kính cao cấp, cửa kính cường lực hiện nay mang lại rất nhiều ưu điển nổi trội, mà ít vật liệu xây dựng nào có thể đáp ứng được:

  • Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt

  • Với màu trắng trong suốt, kính có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên tốt, tạo ra sự quang đãng, dễ chịu và cảm giác thoải mái cho mọi không gian thiết kế.

  • Kính có khả năng cơ học cao, không bị cong vênh, biến dạng trong mọi trường hợp.

  • Mang lại sự bảo vệ toàn diện, chắc chắn cho toàn bộ không gian. Khiến người dùng yên tâm tận hưởng những phút giây riêng tư nhất.

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng có thể dùng cho mọi không gian để mang lại độ sáng bóng tự nhiên.

  • Toàn bộ bề mặt kính phẳng, sáng bóng, không bị nổi gân hay chắp nối. Do đó, kính cho tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cao, trường tồn mãi với thời gian.

  • Kính không thấm nước, không hút bụi nên dễ dàng lau chùi, thi công, tiết kiệm công sức, chi phí dọn dẹp.

  • Giá cửa kính cường lực mềm và tốt hơn so với các vật liệu khác. Do đó sử dụng kính mang lại tính hiệu quả về kinh tế cao hơn.

Một số dòng sản phẩm nổi bật

1.Cửa kính thủy lực

Hay còn được gọi là cửa kính cường lực bản lề sàn,với thiết kế quay khi mở tiện lợi, dòng cửa kính thủy lực này thường được sử dụng trong thiết kế các cửa chính thuộc đại sảnh của các trung tâm thương mại, các tòa nhà xây dựng hay văn phòng.

2.Cửa kính cường lực lùa

Với thiết kế trượt ngang, cửa kính lùa thường được ứng dụng làm các vách ngăn giữa các không gian kiến trúc. Vừa tạo ra sự riêng tư, vừa đem lại sự thoải mái, tiện nghi đầy sang trọng cho không gian.

Ứng dụng của cửa kính cường lực

Với ưu điển nổi trội của mình, cùng giá thành phải chăng. Ngày nay kính cường lực được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình kiến trúc: từ nhà riêng cho đến hệ thống các trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế và các công ty, văn phòng lớn nhỏ.

Thậm chí để tăng tính thẩm mỹ trong thiết kế, nhiều công trình kiến trúc hiện đại còn sử dụng kính để dựng lên các lan can kính cường lực, sàn nhà kính…

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu rõ hơn về dòng cửa kính cường lực. Ngoài ra nếu bạn đang muốn mua cửa kính cường lực giá rẻ thì có thể ghé qua HAVACO VIỆT NAM - một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, tại đây còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với chính sách hỗ trợ đầy nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất.

Tin tức liên quan

0965.264.222