Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Những thông tin cần biết về cửa gỗ kết hợp kính cường lực

Những chiếc cửa gỗ sẽ trở nên đẹp và ấn tượng hơn nếu như chúng được chia đố và những đố đó sử dụng kính cường lực. Bởi lẽ chúng không chỉ giúp tạo nên điểm nhấn tuyệt vời tạo vẻ thoáng đãng cho không gian sống của bạn mà còn tôn lên vẻ đẹp cho toàn bộ ngôi nhà. Trong không gian nội thất gia đình thì cửa là thứ không thể thiếu được và chúng không chỉ đơn giản là nơi để đi ra đi vào mà chúng còn được chăm chút để có thể tôn lên nét đẹp tổng thể của cả ngôi nhà.

Và cửa gỗ hoặc cửa kính chính là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất bởi vẻ đẹp sang trọng,gần gũi với thiên nhiên nhất. Những chiếc cửa gỗ hiện nay đều được sử dụng kèm kính nhằm tạo sự thông thoáng cho không gian.
Với những ưu điểm của mình thì kính cường lực chính là loại kính được sử dụng để kết hợp với cửa gỗ nhiều nhất. Cửa gỗ kết hợp kính cường lực có thể phát huy được ưu thế của cả hai vật liệu này mang đến không gian thoải mái, an toàn và có đặc trưng thẩm mỹ tuyệt vời nhất.
Từ xa xưa thì những chiếc cửa gỗ đã rất được ưa chuộng nên với sự kết hợp của kính cường lực thì gần như ngôi nhà nào cũng muốn sử dụng chúng.Sản phẩm này mang một vẻ đẹp rất riêng song không nên lạm dụng chúng quá tràn lan. Một thiết kế đẹp cũng phải được đặt trong 1 không gian hài hòa mới tôn lên được vẻ đẹp mà nó cần phô trương.
Nhưng để có thể hiểu được điều này không phải là điều dễ dàng. Vì thế đế hiểu hơn về việc nên sử dụng như thế nào cho hợp lý, cấu tạo và công năng của cửa gỗ kính cường lực như thế nào mời bạn tham khảo thêm những nội dung trong bài viết dưới đây.

Cửa gỗ kính cường lực là gì?

Đây là sản phẩm được kết hợp giữa cửa gỗ và kính cường lực để có thể tạo nên bộ cửa với vẻ đẹp cách điệu, cá tính và hoàn toàn mới. Là vì, cửa gỗ truyền thống vốn đẹp về kiểu dáng, chất liệu gần gũi với thiên nhiên nhưng được kết hợp với sản phẩm kính cường lực hiện đại nên vẫn tạo nên được nét hiện đại và sang trọng.
Cửa gỗ kính cường lực là những chiếc cửa gỗ được điêu khắc và chia những đố đẹp mắt. Những đố cửa đó sử dụng kính cường lực để giúp không gian thông thoáng hơn nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho những chiếc cửa.

Ưu điểm của cửa gỗ kính cường lực

Trên thực tế thì mẫu cửa hiện đại và sang trọng này có rất nhiều ưu điểm thiết thực mang đến cho người dùng vì thế chúng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian qua.
- Nhờ chất liệu kính cường lực nên sản phẩm có thể tạo nên khả năng cách nhiệt cách âm và chống ồn rất hiệu quả giúp cho không gian sống thêm yên tĩnh và thoải mái hơn.
- Người dùng có thể tân dụng tối đa được nguồn sáng tự nhiên nhưng không quá chói mắt, sự hài hòa giữa chất liệu kính cường lực và gỗ truyền thống tạo nên nét đẹp hiệu quả và thực tế.
- Sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa mỗi khi có nhu cầu vệ sinh. Bên cạnh đó, không giống những loại kính thông thường kính cường lực có thể chịu được lực gấp 4 – 5 lần đúng như tên gọi của chúng.
- Sản phẩm có thể chịu được sốc nhiệt cao, tuổi thọ ổn định, ít hỏng hóc nên không mất chi phí sửa chữa hay bảo trì.
Phân loại cửa gỗ kính cường lực
Sản phẩm cửa kính cường lực khung gỗ có nhiều kiểu dáng và các cách phân loại khác nhau tùy vào mục đích và tính năng của chúng gửi đến người dùng. Tuy nhiên có thể tựu chung lại với những cách phân loại dưới đây:
- Cửa kính cường lực khung gỗ viền xung quanh
Đây là loại cửa kính có khung gỗ nẹp xung quanh cánh cửa và vách kính và tuyệt đối không có đố trong phạm vi tấm kính cường lực. Nhờ đó chúng khiến cho cửa trông có vẻ thoáng và cách điệu bởi nét đẹp tuyêt đối và rất đơn giản.
Loại cửa này được dùng phổ biến và chủ yếu cho những loại cửa lớn của không gian biệt thự hay nhà hàng… Chúng cũng có thể kết hợp với kính mờ và tranh kính các loại khác nhau để có thể tạo nên hình thức trang trí của mình cũng như mang đến nét đẹp tuyệt vời nhất cho không gian.
- Cửa gỗ chia đố lắp ghép kính
Đây là loại cửa gỗ được chia ra làm các đố nhỏ sử dụng kính cường lực. Những tấm kính được cắt nhỏ ra và ghép vào những vị trí trên cửa đan xen với khung gỗ. Loại cửa này đa phần được mài vát lá hẹ và có thể phun mờ để tạo nên không gian riêng ấm cúng hơn, tuyệt vời hơn.
Riêng với mẫu cửa này thì chúng được sử dụng phổ biến trong không gian quy mô hộ gia đình.

Có nên lắp đặt cửa gỗ kính cường lực không?

Trên thị trường hiện nay cửa gỗ kết kết hợp kính cường lực được khá nhiều khách hàng sử dụng vả cảm thấy hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời của chúng. Nhờ vào những tính năng đặc biệt nên chúng là một trong những giải pháp tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho mọi gia đình. Những người tiêu dùng yêu thích sự kết hợp độc đáo giữa phong cách hiện đại của kính cường lực và phong cách truyền thống từ chất liệu gỗ.
Trên thực tế thì sự xuất hiện của sản phẩm cửa hiện đại và sang trọng này thì chúng đang dần trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn tiêu dùng hơn nữa trong các hộ gia đình nói chung và những không gian sang trọng nói riêng.
Điều đặc biệt ở sản phẩm này đó chính là sự kết hợp tuyệt vời của hai chất liệu cao cấp,tuyệt vời có thể mang đến vẻ đẹp và sự an toàn. Chúng có thể chống chọi lại mọi sự khắc nghiệt của tự nhiên và những thay đổi của thời tiết. Đồng thời cũng có thể hạn chế đến mức tối đa nhất các sự cố khi sử dụng và hỏng hóc phát sinh. Điều này có thể mang đến sự tiện dụng dành cho người dùng.  
Tin tức liên quan

0965.264.222