Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Kính cường lực nhà tắm - vật liệu hoàn hảo dành cho không gian hiện đại

Kính cường lực - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà tắm của bạn. Với nhiều tính năng ưu việt và mang tính thẩm mỹ cao, kính cường lực nhà tắm đang được ứng dụng vào nhiều công trình xây dựng có thiết kế hiện đại, mang phong cách không gian mở. Nếu bạn có hứng thú với loại kính đặc biệt này, hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về loại kính này nhé!

Kính cường lực tạo nên không gian nhà tắm hiện đại

Kính cường lực nhà tắm là gì?

Kính cường lực được tạo ra bởi công nghệ tôi luyện kính đặc biệt. Đó là ban đầu đưa kính vào lò luyện ở nhiệt độ cao sau đó cho ra làm lạnh đột ngột. Nhờ công nghệ này mà cho ra đời sản phẩm kính cường lực có độ bền và chịu lực hơn gấp nhiều lần kính thông thường.
Do có tính năng chịu lực cao nên kính cường lực được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Đặc biệt được ứng dụng nhiều trong các công trình nhà ở, các trung tâm thương mại hiện đại,....
Trong các ứng dụng từ kính cường lực, cửa kính cường lực là ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất. Cửa kính cường lực là kính cường lực đã được mài, khoan lỗ, khoét góc kết hợp với những phụ kiện như tay nắm, bản lề sàn, khóa sàn, kẹp….
Kính cường lực nhà tắm giúp không gian nhà tắm thoáng đãng,  chắc chắn và hiện đại hơn. Bạn sẽ chẳng phải lo kính sẽ bị ố vàng do tác động của nước và nhiệt đâu nhé!
Kính cường lực có nhiều ưu điểm vượt trội so với kính thông thường

Ưu điểm cửa kính cường lực nhà tắm

– Được luyện trong nhiệt độ nóng đột ngột 1500°C giúp cho ra một sản phẩm kính bền, chắc, không biến dạng, rạn nứt kính hay cong vênh.
– Nếu bất cẩn làm vỡ kính, khi vỡ kính sẽ tự vỡ vụn như hạt ngô, không có các cạnh sắc nhọn như kính thường. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm kính sẽ không bao giờ gây sát thương.
–  Với ưu điểm nước kính sáng bóng, trong suốt nên khi đưa vào phối trong các công trình sẽ tạo nên không gian thông thoáng, lấy được hoàn toàn ánh sáng tự nhiên.
– Cửa kính cường lực có sức chịu lực rất cao, nếu chẳng may bị va đập mạnh trực diện lên mặt kính, cũng khó gây vỡ kính.
– Bề mặt kính nhẵn bóng nên rất dễ lau chùi, vệ sinh, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
– Kính cường lực còn có thể dán giấy hoa văn họa tiết lên bề mặt. Để tạo thẩm mỹ và dễ dàng thay loại giấy khác để tạo ra diện mạo mới cho ngôi nhà.
– Kính cường lực có thể phun sơn tạo màu sắc, hoa văn, chữ phong phú, đa dạng.
Tìm mua sản phẩm kính cường lực nhà tắm ở đâu?
Havaco Việt Nam là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các loại cửa nhựa lõi thép cao cấp vân gỗ có chất lượng và đảm bảo uy tín với khách hàng. Khi mua sản phẩm của Havaco bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt luôn, công ty cung cấp dịch vụ trọn gói, nhờ đó mà khách hàng rất tiện lợi khi mua hàng tại Havaco.
Địa chỉ cung cấp kính cường lực nhà tắm chất lượng cao
Công ty luôn tự hào về khả năng phục vụ của mình, đến với Havaco bạn sẽ có được một ngôi nhà đẹp như bạn mong ước. Havaco luôn tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lắp đặt sản phẩm của công ty.
Với mục tiêu luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế mà khi mới thành lập công ty đã luôn làm việc theo mục tiêu đó.
Hãy đến với Havaco để cùng nhau trải nghiệm không chỉ có không gian nhà tắm đẹp, xinh xắn mà còn để được hưởng thụ ngôi nhà sang trọng, hiện đại bậc nhất.
Tin tức liên quan

0965.264.222