Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Kính cường lực có bị trầy xước không ?

Kính cường lực được coi là một loại vật liệu đặc biệt được tôi luyện từ kính thông thường ở nhiệt độ lên tới 700 độ C sau đó làm lạnh đột ngột bằng khí.Kính cường lực đạt chuẩn có ưu điểm nổi bật nhất là khả năng chịu lực tác động cực mạnh. Chính vì ưu điểm đó nên có rất nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi rằng “ Kính cường lực có bị xước không?“ . “Cách xóa vết xước trên mặt kính cường lực?” . Hãy cùng Havaco Việt Nam giải đáp những thắc mắc này nhé.

Kính cường lực bị xước do tác động của ngoại lực

Kính cường lực có bị xước không?

Câu trả lời là “Kính cường lực có bị xước”.Trong quá trình sử dụng, có rất nhiều tác động trực quan và khách quan từ con người và môi trường khiến mặt kính cường lực bị xước.
Kính cường lực cũng như tất cả các loại vật liệu được biết đến hiện nay như: sắt, đá, inox, nhôm,nhựa,... đều xảy ra tình trạng trầy xước khi bị tác động bởi những vật cứng,sắc nhọn .
Khi bị xước thì mặt kính cường lực sẽ không còn sáng bóng làm mất đi vẻ đẹp vốn có ban đầu.Đồng thời, làm xấu đi không gian nội thất của bạn.
Xem thêm : Báo giá kính cường lực giá rẻ mới nhất.

Cách xử lý khi kính cường lực bị xước

Cách đơn giản nhất được các đơn vị cung cấp,lắp đặt hướng dẫn người tiêu dùng là sử dụng vải mềm kết hợp kem đánh răng,banking sode và chanh tươi để xử lý những vết xước trên bề mặt kính.

Các bước xử ký xóa vết xước trên kính cường lực

Bước 1: Sử dụng vải mềm ướt lau sạch bề mặt kính
Bước 2: Xoa kem đánh răng đều lên trên vị trí mặt kính cường lực bị trầy xước.
Bước 3 :Chờ kem đánh răng khô, sau đó sử dụng vải mềm lau sạch.
Bước 4: Trộn đều dung dịch bao gồm banking soda và nước cốt chanh,chất đánh bóng đến khi nó tạo thành một lớp dán dày.
Bước 5: Sử dụng dung dịch trên để tiến hành đánh bóng vết xước.Chú ý :sử dụng góc vải mềm đánh bóng theo nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
Bước 6: Rửa sạch và lau chùi vị trí trầy xước bằng vải sạch và nước.
(Lưu ý : Cách trên chỉ áp dụng cho các vết xước nhỏ)
Sử dụng máy chuyên dụng để xử lý vết trầy xước
Đối với các vết trầy xước lớn thì cách xử lý duy nhất là liên hệ cho đơn vị cung cấp kính cường lực để nhân viên kỹ thuật sử dụng máy đánh bóng chuyên dụng để xử các vết trầy xước trên mặt kính cường lực.
Tin tức liên quan

0965.264.222