Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Hướng dẫn thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất cho một văn phòng mang phong cách hiện đại thật không dễ dàng. Hiện nay, có nhiều mẫu thiết kế khác nhau để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và lựa chọn cho không gian sống, làm việc của mình. Nhưng quan trọng hơn cả trong việc thiết kế đó là chọn những vật liệu, món đồ cần thiết. Để giúp bạn thuận tiện trong việc thiết kế thì trong bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý đang được rất nhiều văn phòng sử dụng.

Để có được một không gian thực sự đẹp và hiện đại mời bạn tham khảo những gợi ý khi lựa chọn vật liệu dưới đây. Chúng có thể giúp bạn gắn kết các mảng trong không gian lại với nhau để tạo điểm nhấn thực sự mỗi khi bước chân vào văn phòng,mang lại cảm giác hiện đại, thoải mái giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Vách ngăn kính cường lực

Thiết kế và trang trí văn phòng hiện đại, vách ngăn kính cường lực là sản phẩm không thể bỏ qua. Bởi lẽ nội thất này không chỉ đem đến một không gian mở thoáng mát mà còn độ sáng rộng và hiện đại cho văn phòng khiến nhân viên thêm yêu môi trường làm việc và làm việc hiệu quả hơn.

- Tại sao dùng vách ngăn kính cường lực cho văn phòng

Vách kính hay vách ngăn kính là sản phẩm sáng tạo của con người trong thời hiện đại. Văn năm trở lại sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhất là dùng để chia phòng,trang trí văn phòng làm việc. Điều đó giúp làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên mỗi khi có ý định lắp đặt.
Có nhiều loại kính để làm vách ngăn cho không gian văn phòng nhưng phổ biến nhất là kính cường lực. Đây là loại kính này trải qua quá trình gia công nhiệt và làm nguội nhanh chóng nên đạt đến độ bền, rắn chắc hoàn hảo. Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn và có thể thích ứng với mọi điều kiện thời tiết.
Kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt và tạo không gian yên tĩnh cho văn phòng làm việc. Chúng có khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh hay han gỉ, bào mòn trước những tác động của thời tiết và ngoại cảnh.
Với vách kính cường lực bạn có thể tạo sự thoáng mát, rộng rãi và mở rộng tầm nhìn cho không gian làm việc của mình. Nhờ khả năng truyền ánh sáng cực tốt nên tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên khiên văn phòng làm việc lúc nào cũng sáng sủa. Còn với ánh sáng nhân tạo vách kính có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng hiệu quả nhất.
Điều đặc biệt của vách kính cường lực là dù tạo ngăn cách không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết mở. Chúng cũng không hề gây cảm giác bức bối và chật hẹp như khi sử dụng những loại vách ngăn từ các chất liệu.
Vách ngăn kính cường lực có thể ngăn bụi, gió rất tốt và dễ vệ sinh lau chùi để tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Quá trình thi công vật liệu này cũng cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng với chi phí hợp lý, vừa túi tiền của mọi người. Vật liệu mới cũng góp phần quan trọng trong việc thay đổi bộ mặt kiến trúc không gian và tạo tính thẩm mỹ và sự sinh động cho không gian gia đình. Chúng có thể đem đến một văn phòng làm việc trẻ trung và hiện đại.
Thêm nữa, vách ngăn được làm bằng kính với những tấm kính mỏng manh hơn, không chiếm nhiều diện tích nên thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau nhất là những văn phòng có diện tích nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đóng mở cửa và an toàn tuyệt đối mỗi khi sử dụng.

- Văn phòng hoàn hảo với vách ngăn kính

Thực tế thì có nhiều cách để sắp xếp và tổ chức văn phòng làm việc. Tùy theo môi trường văn văn hóa công ty cũng như sở thích của chủ doanh nghiệp mà bạn có được quyết định đúng đắn nhất. Nhưng văn phòng làm việc chỉ có thể trở nên đẹp hơn, yên tĩnh, rộng rãi và sáng sủa hơn với việc lắp đặt vách ngăn kính cường lực.
Bên cạnh việc tạo nét ấn tượng, hiện đại thì vách ngăn kính còn tao ra môi tường làm việc gắn kết với sự yên tĩnh tuyệt vời nhờ khả năng cách âm và cách nhiệt cực kỳ hiệu quả. Nhờ không gian làm việc yên tĩnh thì nhân viên sẽ có sự tập trung cam độ từ đó tạo ra năng suất hiệu quả làm việc cao nhất.
Như vậy vách ngăn kính cường lực được coi là giải pháp hoàn hảo cho những không gian văn phòng hiên đại. Chúng có thể đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng đồng thời tạo ra môi trường làm việc lý tưởng.

Cửa nhựa lõi thép cho không gian sang trọng, hiện đại

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép không chỉ được sử dụng cho nhà ở, căn hộ cao cấp hay khu vực chung cư mà chúng còn đang trở thành xu hướng thiết kế cho văn phòng hiện đại được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của việc sử dụng món đồ nội thất này có thể mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng cùng sự chuyên nghiệp cho khu vực làm việc của mình.
Khu vực làm việc ngoài việc sử dụng các loại cửa gỗ, cửa nhôm kính truyền thống thì sự kết hợp của mẫu cửa nhựa lõi thép hiện đại có thể mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho văn phòng làm việc của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã rất đa dạng và đẹp mắt. Đồng thời, loại cửa này còn có kiểu dáng phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách tổng thể của khu vực văn phòng.
Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép uPVC còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp đó là cửa được thiết kế theo những kiểu dáng hiện đại và bắt mắt. Đây chính là điều giúp cho không gian văn phòng thêm hiện đại hơn.
Bên cạnh đó cửa còn có khả năng chống được mối mọt, công vênh và trầy xước. Đồng thời, giá cửa nhựa lõi thép cũng rẻ hơn so với cửa gỗ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư hiệu quả. Thời gian sản xuất nhanh và dễ dàng lắp đặt cũng như thân thiện với môi trường đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng nhờ đó chúng được nhiều người ưu tiên sử dụng.
Mẫu cửa nhựa lõi thép được thiết kế cho văn phòng làm việc cũng được thiết kế đóng mở theo nhiều kiểu dáng như kiểu cửa đóng mở quay, cửa xếp trượt, kiểu mở lùa hay kiểu mở lật. Cùng với đó, sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cũng giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất.Chúng có thể tạo nên những phong cách kiến trúc văn phòng khác nhau tạo điểm nhấn thực sự cho nhân viên khi làm việc.
Ngoài ra, cũng có thể thiết kế mẫu cửa nhựa lõi thép uPVC kết hợp các loại kính với màu sắc,hoa văn khác nhau để mang đến phong cách riêng cho khu vực làm việc. Bạn cũng có thể sử dụng cửa nhựa lõi thép dán hoa văn với kết cấu cửa 2 cánh hoặc cửa 4 cánh sẽ giúp làm tăng cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn.
Trong khi chọn mua cửa nhựa lõi thép bạn nên chú ý thật kỹ đến kết cấu của thanh Profile bởi đây là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền. Chọn khung tốt sẽ giúp người dùng giảm trường hợp cong vênh, co ngót giãn nở do tác động của thời tiết.
Có thể nói rằng sử dụng cửa nhựa lõi thép cho văn phòng làm việc đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại thì cửa nhựa lõi thép đã ngày càng đáp ứng được mục đích và yêu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Hãy thử trang trí cửa nhựa lõi thép cho văn phòng làm việc của mình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Hiện nay, có nhiều phong cách thiết kế văn phòng hiện đại theo kiểu hiện đại và ấn tượng khác nhau. Cùng với vách kính cường lực hay những mẫu cửa nhựa lõi thép thiên về màu sáng và sử dụng vật liệu kính thì bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn những loại nội thất khác nhau để tạo điểm nhấn thực sự.
Tin tức liên quan

0965.264.222